Tập trung U22 Việt Nam: Thầy Park gạt một loạt trụ cột

Cả 3 trụ cột Hoàng Đức, Văn Hậu và Đức Chiến đều không có tên triệu tập

U22 Việt Nam chính thức kết thúc đợt tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 31

U22 Việt Nam quen dần chiến thuật HLV Park Hang Seo, chỉ lo yếu thể lực

U22 Việt Nam đội mưa luyện công

Khá bất ngờ khi ở lần tập trung này, HLV Park Hang-seo đã không gọi một loạt trụ cột để dành chỗ cho những gương mặt mới được đánh giá là có tiềm năng. Những sự thiếu vắng bất ngờ phải kể đến Đức Chiến, Văn Hậu, Hoàng Đức hay Tiến Linh. 

Có 4 thủ môn, 9 hậu vệ, 14 tiền vệ, 6 tiền đạo được gọi. Hầu hết là những gương mặt đã được trao cơ hội ở hai lần tập trung gần đây của U22 Việt Nam. Tuy nhiên trong đó cũng không thiếu những tân binh lần đầu được trao cơ hội góp mặt như Trần Liêm Điều (Nam Định), Đặng Tuấn Nghĩa (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Trọng Hiếu (Hải Phòng), Nguyễn Thanh Bình (Bình Định) và đáng chú ý nhất là tiền đạo Võ Nguyên Hoàng, ngôi sao trẻ vừa đầu quân cho Sài Gòn FC.

Có khá nhiều sự thay đổi trong danh sách triệu tập U22 Việt Nam ở đợt tập trung thứ 3 này  

Do đang trong thời điểm V.League 2020 và giải hạng Nhất đi vào những vòng đấu cuối nên HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý đã thống nhất chia 33 cầu thủ thành 3 nhóm lên hội quân vào 3 thời điểm khác nhau. Nhóm 1 gồm 23 cầu thủ lên tập trung vào ngày 2-11, nhóm 2 gồm hai cầu thủ (cùng của Viettel) lên ngày 3-11, nhóm 3 gồm các cầu thủ còn lại của Hà Nội, HAGL, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tập trung vào ngày 9-11.

Lần tập trung này cũng được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn một từ 2-16/11, giai đoạn 2 từ 20/12 đến 28/12, sau khi nhiều cầu thủ trẻ trong danh sách thi đấu xong VCK U21 quốc gia 2020. HLV Park Hang-seo đang hy vọng sẽ tìm được những gương mặt tốt nhất cho U22 Việt Nam hướng tới việc bảo vệ ngôi vô địch SEA Games đang nắm giữ.

DANH SÁCH TẬP TRUNG
Tập trung ngày 2-11
Thủ môn: Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Trầm Liêm Điều (Nam Định), Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hóa), Phạm Đình Long (An Giang); Hậu vệ: Đoàn Anh Việt (Đắk Lắk), Đặng Tuấn Nghĩa (Đà Nẵng), Thái Bá Sang (SL Nghệ An), Nguyễn Trọng Hiếu (Hải Phòng), Nguyễn Cảnh Anh (Đồng Tháp), Nguyễn Thanh Bình (Bình Định);
Tiền vệ: Nguyễn Văn Minh (Hà Tĩnh), Nguyễn Văn Việt (SL Nghệ An), Mai Sỹ Hoàng (SL Nghệ An), Nguyễn Hồng Sơn (Quảng Nam), Đoàn Thanh Trường (Nam Định), Phạm Văn Luận (Cần Thơ), Uông Ngọc Tiến (Phố Hiến), Lý Công Hoàng Anh (Hà Tĩnh), Nguyễn Hữu Thắng (Bình Định), Hồ Thanh Minh (Huế), Lê Minh Bình (Bà Rịa Vũng Tàu),
Tiền đạo: Nguyễn Trần Việt Cường (B. Bình Dương), Mai Xuân Quyết (Nam Định);

Tập trung ngày 3-1
Tiền đạo: Nhâm Mạnh Dũng (Viettel), Trần Danh Trung (Viettel).

Tập trung ngày 9-11
Hậu vệ: Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân (Hà Nội), Trần Văn Công (Hà Tĩnh)
Tiền vệ: Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn (HA Gia Lai),
Tiền đạo: Võ Nguyên Hoàng (Sài Gòn).

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe