Hàng loạt sao U22 Việt Nam dính chấn thương

Dụng Quang Nho dính chấn thương và chưa thể tập trở lại cùng cả đội

Tập trung U22 Việt Nam: Thầy Park gạt một loạt trụ cột

U22 Việt Nam chính thức kết thúc đợt tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 31

U22 Việt Nam quen dần chiến thuật HLV Park Hang Seo, chỉ lo yếu thể lực

Chứng kiến lực lượng trong mỗi buổi tập đang hao hụt dần, HLV Park Hang-seo tỏ ra khá lo lắng. Ở lần tập trung thứ 3 này, ông cần có đầy đủ những con người tốt nhất để thực hiện các bài tập chiến thuật cũng như tạo sự ăn ý, nhuần nhuyễn trong lối chơi. Tuy nhiên mong muốn của ông thầy người Hàn Quốc không được như ý khi một loạt học trò không thể tham gia luyện tập vì bị đau.

Cầu thủ được ông tín nhiệm trao băng đội trưởng ở lần tập trung gần đây là Dụng Quang Nho đã phải nghỉ mấy buổi tập vừa qua. Thậm chí anh còn không thể tham gia cùng nhóm phải tập riêng. Ngoài Quang Nho, U22 Việt Nam còn mất 3 cầu thủ khác là Đặng Văn Tới (Hà Nội FC), Nguyễn Cảnh Anh (Đồng Tháp) và Nguyễn Văn Việt (SLNA). Bộ ba sao trẻ đầy tiềm năng này đang phải tập theo giáo án riêng của bác sĩ Choi.

Trong khi đó, ở trận thi đấu tập mới đây, tiền vệ đang lên Lý Công Hoàng Anh đã bị chấn thương khá nặng. Sao trẻ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã bị đau cổ chân và hiện đang chờ kết luận cuối cùng từ phía các bác sĩ về mức độ nặng nhẹ, nhiều khả năng anh sẽ mất đến 2 tuần nghỉ dưỡng thương.

Lý Công Hoàng Anh dính chấn thương cổ chân

Về trường hợp của Văn Tới, các bác sĩ đã xác định anh bị rách cơ vai và không thể tập bình thường cùng cả đội. Lên tập trung muộn nhất, ngôi sao sinh năm 1999 này hiện phải tập riêng và chỉ có thể rèn bật nhảy đánh đầu

Ngoài ra, danh sách chấn thương của U22 Việt Nam vẫn còn 1 cầu thủ khác rất đáng chú ý là tiền đạo Lê Minh Bình. Ngôi sao thuộc biên chế HAGL này được đánh giá rất cao nhờ lối chơi khôn khéo, tốc độ và rất kỹ thuật. Tuy nhiên anh cũng đang bị đau, dư âm từ chấn thương ở đợt tập trung thứ hai, nên chưa thể hòa nhập trở lại cùng cả đội.

U22 Việt Nam vừa có trận giao hữu gặp CLB Phố Hiến. Đội bóng của HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 khá thuyết phục. Ông thầy người Hàn Quốc chia sẻ các tuyển thủ đã chơi tốt, ăn ý nhưng vẫn cần nhiều thời gian hơn nữa để khẳng định năng lực thực sự của mình.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ tập đến ngày 15/11 sau đó các tuyển thủ giải tán và trở về lại CLB thi đấu vòng loại, vòng chung kết giải U21 quốc gia. Ngày 20/12, đội sẽ tập trung trở lại và tiếp tục luyện tập đến ngày 28/12.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe