HLV Park Hang-seo: “Đợt tập trung này cũng chỉ để kiểm tra cầu thủ”

HLV Park Hang-seo vẫn muốn có thêm nhiều cơ hội để kiểm tra năng lực của các cầu thủ

U22 Việt Nam chính thức bước vào đợt hội quân thứ 3

Tập trung U22 Việt Nam: Thầy Park gạt một loạt trụ cột

U22 Việt Nam chính thức kết thúc đợt tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 31

U22 Việt Nam quen dần chiến thuật HLV Park Hang Seo, chỉ lo yếu thể lực

Đã rất lâu rồi HLV Park Hang-seo mới lại có dịp trả lời phỏng vấn báo giới. Những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 khiến các kế hoạch của ông bị thay đổi liên tục và việc triệu tập các đội tuyển vì thế cũng thường xuyên không diễn ra đúng thời gian đã định. Dẫu vậy, HLV người Hàn Quốc này cũng luôn giữ đúng lộ trình công việc và sẵn sàng cho mọi sự thay đổi.

Trả lời giới truyền thông trước khi bắt đầu buổi tập đầu tiên, HLV Park Hang-seo tỏ ra rất vui vẻ và cởi mở. Ông không ngần ngại chia sẻ mục đích mà ông đang hướng tới. HLV này cho biết: “Mục đích của đợt tập trung này vẫn là để kiểm tra năng lực và sự phù hợp của các tuyển thủ.

Ngày hôm nay mới chỉ có 21 cầu thủ U22 Việt Nam có mặt. Do các giải đấu khác vẫn đang tiếp diễn nên các gương mặt còn lại sẽ lên vào những ngày sắp tới và không có gì phải lo lắng về chuyện đó.

Như các bạn biết, không phải cầu thủ nào trong danh sách triệu tập này cũng có cơ hội ra sân thi đấu, thể hiện mình trong thời gian qua. Việc đó khiến thể lực của họ bị ảnh hưởng và đợt tập trung này, chúng tôi sẽ nỗ lực để nâng cao thể lực, cải thiện sức bền và sức mạnh cho họ”.

HLV Park Hang-seo cũng cho biết: “Về kỹ thuật, chưa phải ai cũng tốt và hoàn chỉnh. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng cải thiện 1 số yếu tố kỹ thuật và xác định vị trí thi đấu cho các cầu thủ. Chắc chắn sẽ có những người được đặt vào vị trí không phải sở trường trên tuyển. Nhiệm vụ của tôi là qua đó để tính toán, xem xét xem họ đá tốt ở vị trí nào để bố trí.

Tôi xin khẳng định lại rằng đây không phải là danh sách cuối cùng của U22 Việt Nam. Tôi chưa có nhiều thời gian làm việc cùng đa phần các cầu thủ trong danh sách này. Rất nhiều người trong số họ cũng không có nhiều cơ hội thi đấu tại giải VĐQG hay hạng Nhất nên chưa thể chắc chắn điều gì. Bởi vậy, lần tập trung này cũng vẫn chỉ có thể xem là một đợt kiểm tra mà thôi”.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe