Chỉ vì một con ốc, bà mẹ trẻ tử vong

Thang cuốn vẫn chạy bình thường trước khi tai nạn xảy ra

Bắt chủ khách sạn bị nghi lái BMW tông chết người rồi bỏ trốn

Đám cưới thành đại tang khi 8 người gặp nạn

Xe tải tông sập nhà dân, 4 người thoát chết trong gang tấc

Đừng để chết oan vì rượu bia!

Người mẹ tên là Xiang Liu Juan (30 tuổi), cùng con trai đi thang cuốn từ tầng 6 lên tầng 7 của một trung tâm mua sắm. Khi thang cuốn chạy đến đoạn cuối, Xiang bước ra sàn của tầng 7 thì bất ngờ tấm lót sàn sụp xuống. Khi nửa thân mắc ở trên, nửa thân mắc ở dưới hố, Xiang cố gắng đẩy cậu con trai nhỏ về phía trước và được một số nhân viên bán hàng ở đó tiếp lấy.

Khoảnh khắc người mẹ rơi xuống thang cuốn nhưng vẫn kịp cứu đứa con trai hai tuổi

Tuy nhiên, những nhân viên này không thể giúp chị lên vì thang cuốn khi đó vẫn còn đang hoạt động, lực hút quá mạnh đã khiến cho Xiang bị lôi xuống gầm thang cuốn, dẫn đến tử vong. Khi đó, người chồng của Xiang đang ở dưới tầng 6 nhìn lên, bất lực khi thấy vợ mình bị thang cuốn nuốt trọn.

 Lực lượng cứu hộ phải mất hơn 4 giờ mới cắt được thang và đưa được thi thể của nạn nhân lên. Được biết, nguyên nhân của sự việc này là do nhân viên bảo trì thang máy đã quên chốt một con ốc vít lên tấm chắn hoặc nó bị lỏng và bung ra.

Vụ tai nạn đáng tiếc đã trở thành chủ đề bàn luận trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Dư luận đều bày tỏ sự phẫn nộ đối với sự quản lý lỏng lẻo của trung tâm mua sắm đồng thời, họ cũng khâm phục sự bình tĩnh và sự hi sinh của người mẹ, trước bờ vực tử vong vẫn cứu được con trai của mình.

Tiêu Bắc H+ (Theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn