Gương mặt quảng cáo mới của hãng đồ lót Bonds: Nữ rapper Iggy Azalea

Hình ảnh quảng cáo mới tung ra của hãng đồ lót Bonds

BST áo tắm mới của Victoria’s Secret: Siêu sexy

Siêu mẫu lưỡng tính trở thành gương mặt quảng cáo mới của Make Up For Ever

"Bỏng mắt" với loạt ảnh quảng cáo của siêu mẫu Gisele Bundchen

Thêm 4 nghệ sỹ lớn biểu diễn tại Lễ trao giải Billboard Music Awards 2015

Trong chiến dịch quảng cáo kỷ niệm 100 năm thành lập của Bonds vào đầu tháng 4 vừa qua, hãng đồ lót của Úc đã sử dụng hình ảnh chân dài xinh đẹp Miranda Kerr cho các quảng cáo được tung ra. Việc khai thác và tận dụng sức ảnh hưởng của siêu mẫu quyền lực này đã đem lại thành công thương mại đáng kể. Tiếp theo xu hướng này, mới đây Bonds đã tung ra bộ ảnh quảng cáo mới. Trong bộ ảnh quảng cáo này, nữ rapper đình đám Iggy Azalea chính thức trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu đồ lót của Úc này.

Hình ảnh siêu mẫu Miranda Kerr trong chiến dịch quảng cáo đầu tháng 4/2015 của Bonds

Nữ rapper người Úc với tên thật là Amethyst Amelia Kelly không chỉ là một ca sỹ mà còn được đến với vai trò người mẫu. Cô cũng là một trong rất ít những nữ ca sỹ da trắng thành công trong thể loại nhạc rap, với kỷ lục 2 đĩa đơn đầu tay lọt vào BXH Billboard Hot 100 là ca khúc FancyProblem (góp giọng cùng nữ ca sỹ trẻ Ariana Grande). Thành tích ấn tượng trên đã giúp tên tuổi của nữ nghệ sỹ sinh năm 1990 này nhanh chóng lan tỏa trên toàn thế giới. Trong năm 2015 này, Iggy còn thành công vang dội với việc giành tới 12 đề cử trong giải thưởng âm nhạc danh giá Billboard Music Awards, chỉ xếp sau "Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift (14 đề cử) và nam ca sỹ người Anh Sam Smith (13 đề cử).

Mới đây, Bonds đã tung ra quảng cáo sử dụng hình ảnh nữ rapper đình đám trẻ tuổi Iggy Azalea

Việc sở hữ lượng fan "khủng" trên toàn thế giới cùng với những ca khúc luôn đề cao nữ quyền đã giúp hình ảnh nữ rapper có sức ảnh hưởng lớn đến công chúng, phù hợp với các thương hiệu hướng đến phái yếu. Nhờ vậy, thương hiệu đồ lót Bonds hoàn toàn tin tưởng vào chiến dịch quảng cáo mới với sự tham gia của Iggy Azalea sẽ giúp đẩy mạnh tên tuổi của hãng.

Bảo Nguyên H+ (theo Fashion)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa