10 phim ăn khách nhất tuần tại Mỹ: Avengers vẫn chiếm lĩnh ngôi đầu bảng

Avengers: Age of Ultron tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng phim ăn khách

10 phim ăn khách nhất tuần qua tại Mỹ: F7 vẫn chưa hết "hot"

"Insurgent" đứng đầu BXH phim ăn khách nhất tuần tại Mỹ

Danh sách 10 phim dẫn đầu doanh thu phòng vé tại Bắc Mỹ

Hiển nhiên: "Avengers 2: Age of Ultron" dẫn đầu phim ăn khách nhất tuần!

Bom tấn của Disney và Marvel vẫn giữ vững sức công phá các phòng vé tại khu vực Bắc Mỹ và tiếp tục giữ ngôi quán quân về các phim ăn khách nhất tuần qua. Trong tuần thứ 2 công chiếu tại Bắc Mỹ tuần qua, Avengers : Age of Ultron thu về thêm 77,2 triệu USD, nâng tổng doanh thu của phim tại thị trường nước nhà lên 312,9 triệu USD và đạt con số 875,3 triệu USD trên toàn thế giới.

Với con số doanh thu ấn tượng trên, phần 2 của phim về các siêu anh hùng đã trở thành phim ăn khách thứ nhì trong năm, chỉ xếp sau F7. Các nhà phân tích dự báo, Avengers : Age of Ultron sẽ vượt mốc doanh thu 1 tỷ USD trong những tuần tiếp theo vì 2 thị trường tiềm năng là Trung Quốc và Nhật Bản chưa chính thức công chiếu bom tấn này.

Trong tuần qua, duy nhất 1 phim mới chiếu rạp lọt vào danh sách Top 10 phim ăn khách nhất tuần. Đó là phim hài Hot Pursuit (tựa Việt: Cặp đôi hoàn cảnh) của 2 mỹ nhân Hollywood là Reese Witherspoon và Sofía Vergara. Tuy xếp ở vị trí á quân của bảng xếp hạng, phim cũng chỉ thu về 13,3 triệu USD doanh thu mở màn - một con số có phần "bé nhỏ" so với sự áp đảo của siêu phẩm Avengers 2.

Siêu phẩm đua xe Fast & Furious 7 tiếp tục có tên trong 10 phim ăn khách nhất tuần qua ở vị trí thứ 4. Với việc tiếp tục thu về thêm 5,3 triệu USD, phim đã đạt doanh thu 1,5 tỷ USD trên toàn thế giới và trở thành 1 trong các phim ăn khách nhất mọi thời đại ở vị trí thứ 4 (chỉ sau Avatar, Titanic và phần đầu Avengers). Những bộ phim ăn khách còn lại trong Top 10 là The Age of Adaline, Paul Blart: Mall Cop 2, Ex Machina, Home, Woman in Gold, CinderellaUnfriended.

Bảng xếp hạng tuần tới dự kiến sẽ có 1 số thay đổi trong nhóm dẫn đầu khi 2 bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm là Mad Max: Fury RoadPitch Perfect 2 sẽ ra mắt khán giả cuối tuần này.

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần này:

1. Avengers: Age of Ultron - Disney/Marvel: 77,2 triệu USD

2. Hot Pursuit - Warner Bros: 13,3 triệu USD

3. The Age of Adaline - Lionsgate: 5,6 triệu USD

4. Fast & Furious 7 - Universal: 5,3 triệu USD

5. Paul Blart: Mall Cop 2 - Sony: 5,2 triệu USD

6. Ex Mchina - DNA Films: 3,5 triệu USD

7. Home - Fox/DreamWorks: 3 triệu USD

8. Woman in Gold - Weinstein Company: 1,7 triệu USD

9. Cinderlla - Disney: 1,6 triệu USD

10. Unfriended - Bazelevs/Blumhouse: 1,4 triệu USD

Phiêu H+ (theo USA Today)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa