Sao sở hữu "nụ cười đẹp nhất Hollywood" thử sức trong phim mới về thảm họa tràn dầu

Kate Hudson được mệnh danh là mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hollywood

11 ngôi sao trẻ đẹp đến khó tin cùng bí quyết riêng (P1)

11 ngôi sao trẻ đẹp đến khó tin cùng bí quyết riêng (P2)

Bí quyết để có cánh tay đẹp như sao Hollywood

10 phim Mỹ được chiếu trên màn ảnh rộng Việt trong tháng 5

Tin tức được Summit Entertainment và Participant Media công bố vào thứ 5 ngày 7/5/2015 (giờ địa phương). Theo đó, Kate Hudson - mỹ nhân được mệnh danh có nụ cười đẹp nhất Hollywood - được mời thử sức với vai diễn Felicia Williams - vợ của viên kỹ sư Mike Williams (do nam tài tử Mark Wahlberg đóng) làm việc tại giàn khoan Deepwater Horizon.

Phim dựa trên sự kiện có thật về việc giàn khoan mang tên Deepwater Horizon đã gặp sự cố phát nổ vào ngày 20/4/2010 ngoài Vịnh Mehico. Vụ nổ đã gây ra thảm họa tràn dầu sau đó và được coi là 1 trong những thảm họa nhân tạo lớn nhất trong lịch sử thế giới. Trong phim, đạo diễn ngoài việc nhắc lại lịch sử còn muốn nói lên sự cam đảm, lòng dũng cảm của những người làm việc tại giàn khoan khi đó, đặc biệt trong những thời khắc đối mặt với sự sống còn.

Trong "Deepwater Horizon", Kate sẽ đóng vai vợ của nam diễn viên Mark Wahlberg

Deepwater Horizon do Peter Berg làm đạo diễn, Wahlberg Stephen Levinson cùng giữ vai trò nhà sản xuất, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 9/2016. Ngoài Kate và Mark, phim sẽ có sự tham gia của các ngôi sao khác như Gina Rodriguez, Dylan O’Brien, Kurt Russell và John Malkovich. Được biết, đây là lần hợp tác đầu tiên giữa nữ diễn viên Kate Hudson và Kurt Russell trên màn ảnh rộng.

Bảo Nguyên H+ (theo The Wrap)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa