14h30 Việt Nam - Đài Bắc Trung Hoa: Với lấy vé World Cup

Huỳnh Như sẽ lại tỏa sáng giúp ĐT Việt Nam làm nên kỳ tích

Việc ĐT Đài Bắc Trung Hoa thắng Thái Lan 3-0 đã khiến nhiệm vụ đi của ĐT nữ Việt Nam thêm khó khăn. Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ buộc phải thắng bởi kết quả hòa là không đủ do Đài Bắc Trung Hoa đang chiếm ưu thế về hiệu số bàn thắng bại.

Sức ép phải thắng chắc chắn sẽ có tác động không nhỏ lên khả năng thi đấu của ĐT nữ Việt Nam. Đáng nói hơn nữa là việc đối thủ không hề yếu dù chúng ta đang đứng cao hơn đối thủ tới 7 bậc trên BXH. Đối thủ có thể hình, thể lực tốt và khả năng ghi bàn cũng rất ấn tượng. Ở hai lần gặp nhau gần đây nhất, họ cũng là đội giành chiến thắng.

 

 

 

Trước đối thủ như vậy, ĐT nữ Việt Nam sẽ phải có sự chuẩn bị thật tốt cùng việc lựa chọn một chiến thuật thi đấu hợp lý. Chắc chắn HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp tục áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công, đá chặt chẽ và chờ đợi đối thủ bộc lộ những sai lầm để tận dụng và ghi bàn như trận gặp ĐT Thái Lan.

Theo thông tin từ tờ Sina của Trung Quốc, Đài Bắc Trung Hoa nhận tin không vui khi có đến 8 thành viên dương tính với COVID-19 sau buổi xét nghiệm PCR vào hôm qua. Hiện, vẫn chưa rõ số lượng cầu thủ của đội bóng này mắc COVID-19. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đang có thể lực và trạng thái tâm lý rất tốt sau khi được nghỉ tới bốn ngày.

Với những lợi thế rõ ràng như vậy, ĐT nữ Việt Nam đang tỏ rõ sự tự tin và quyết tâm giành chiến thắng để lần đầu tiên làm nên lịch sử là giành vé dự một kỳ World Cup. Với phong độ cao của Hải Yến, Huỳnh Như cùng dàn cầu thủ có được sự ăn ý cao do được thi đấu lâu năm bên nhau, cơ hội thắng của ĐT nữ Việt Nam là hoàn toàn có.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
ĐT nữ Việt Nam: Kim Thanh, Chương Thị Kiều, Thu Thảo, Phương Thảo, Vạn Sự, Tuyết Dung, Thùy Trang, Hải Yến, Thanh Nhã, Huỳnh Như

ĐT nữ Đài Bắc Trung Hoa: Chu Fang-yi, Zhuo Li-ping, Pan Shin-yu, Pan Yen-shin, Chang Su-hsin, Wang Hsiang-hei, Chen Ying-hui, Lan Yu-chieh, Chen Ying-ping, Lee Hsiu-chin, Lai Li-Chin.

 

Đức Bình
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe