Tử vi thứ Hai ngày đầu khai Xuân: Kim Ngưu sẽ có một ngày thuận lợi

Tử vi thứ Hai ngày đầu khai Xuân của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Thực phẩm thừa sau Tết bảo quản thế nào để không bị hỏng?

Đổi vị ngày Tết với 4 món ăn từ bưởi

Mẹo bảo quản dưa muối trong ngày Tết lâu bị chua?

Tết Nhâm Dần: Xem ngay phim về loài hổ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (7/2/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên xem lại cách mình giao tiếp, tương tác với một người bạn thân, đặc biệt nếu hai bạn đang cùng nhau thực hiện một dự án kinh doanh. Lời khuyên cho bạn là hãy cố duy trì sự kỳ vọng vào đối phương, trong khi đảm bảo cả hai vẫn tuân thủ những quy tắc các bạn đã đặt ra cho nhau.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày thứ Hai đầu tuần khá dễ dàng, thuận lợi. Bạn đã xác định được khá rõ lịch trình của mình, do đó không có gì đáng ngạc nhiên khi Kim Ngưu có thể hoàn thành tốt mọi việc. Tuy nhiên, trong đời sống cá nhân, một vài người bạn, người thân lại có xu hướng tránh xa, không muốn nhờ vả Kim Ngưu.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Nếu Song Tử không thể xác định rõ bạn mong đợi gì từ người khác, đừng hy vọng đối phương có thể đáp lại đúng ý bạn. Một vài thay đổi có thể xảy ra và Song Tử buộc phải thích nghi với những tin tức mới nhất. Tới buổi chiều, bạn có thể tìm được bình yên bên một vài người thân yêu.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể học được nhiều bài học nhỏ trong những tình huống bạn không ngờ tới nhất. Một vài sự kiện lớn trong gia đình có thể thay đổi hoàn toàn kế hoạch bạn đã đặt ra cho ngày thứ Hai này. Dù không mấy vui vẻ, nhưng Cự Giải vẫn buộc phải làm theo ý mọi người xung quanh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể chứng minh khả năng của mình với mọi người xung quanh. Điều này khiến nhiều người cảm thấy tin tưởng và chủ động tìm tới bạn để hỏi xin lời khuyên. Ban đầu, Sư Tử có thể thấy khá thú vị, vui vẻ. Tuy nhiên, về lâu dài, bạn sẽ thấy việc này trở nên phiền toái và có thể phản ứng thái quá với mọi người xung quanh.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dù có một vài cuộc họp khẩn cấp trong ngày thứ Hai này, Xử Nữ vẫn tỏ ra khá đủng đỉnh, chưa thực sự tìm lại được cảm hứng để làm việc. Bạn có thể gây ấn tượng với người khác bằng kiến thức của mình. Tuy nhiên, nếu không có thái độ tốt khi làm việc, sự tôn trọng của đối phương dành cho bạn sẽ sớm mất đi.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đầu Xuân năm mới, Thiên Bình có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, dường như bản thân bạn vẫn chưa có đủ tự tin để biến những ý tưởng này thành hiện thực. Có khả năng Thiên Bình chỉ có thể thực sự nhận ra vấn đề khi nhận được lời nhận xét thẳng thắn từ một người bạn thân.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể gặp nhiều rắc rối trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh. Có lẽ nguyên nhân là bởi bạn không thực sự chắc chắn về một số việc mình đang làm. Trong các vấn đề tài chính, Bọ Cạp nên cẩn thận khi dồn tiền đầu tư cho một vài dự án đặc biệt.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang cảm thấy tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, mọi người xung quanh vẫn đánh giá bạn khá chậm chạp trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn đang có quá nhiều việc cần lo nghĩ và chưa biết cách sắp xếp mọi việc một cách khoa học. Nếu có thể, Nhân Mã nên chủ động trao đổi, nhờ sự trợ giúp từ một vài người đồng nghiệp.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết cần tỏ ra can đảm hơn để có thể đối mặt với một người từng khiến mình tổn thương. Dù khá khó chịu với tình huống này, nhưng Ma Kết nghĩ mình vẫn cần kìm nén cảm xúc, đặc biệt là trong thời điểm hiện tại.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên sẵn sàng đối mặt với một vài rắc rối trong công việc. Những rắc rối này có thể do một người đồng nghiệp thân thiết của bạn gây ra. Dù khá thất vọng, nhưng Bảo Bình vẫn nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình. Đừng để tình cảm ảnh hưởng tới quyết định của bạn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Tranh thủ đang có nhiều tiền lì xì, Song Ngư cũng muốn mua ngay một món đồ gì đó. Tuy nhiên, dường như bạn sẽ sớm gặp phải một vài trở ngại với kế hoạch này. Có lẽ Song Ngư buộc phải chăm sóc cho một thành viên nhí trong gia đình và điều này khiến bạn thấy khá căng thẳng, không còn tâm trí nào nghĩ tới việc mua sắm.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức