15 năm phẫu thuật thẩm mỹ liên tục để giống... búp bê tình dục

Với một phụ nữ, khi bị đem so sánh là búp bê tình dục thì đó quả là sự sỉ nhục to lớn. Búp bê tình dục chính là thứ được sản xuất nhằm để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của nam giới ở một số nước. Một người phụ nữ bị ví von như vậy thì không khác nào bị chửi là kẻ không có trí khôn, không có cảm xúc và chỉ biết làm nhiệm vụ hài lòng sinh lý của phái mạnh.

Ở một số nước, nếu nhục mạ phụ nữ là búp bê tình dục thì có thể sẽ phải hầu tòa và đối mặt với những bản án nghiêm khắc. Thế nhưng, Blondie Bennett lại rất hạnh phúc khi được mọi người gọi là búp bê tình dục và còn không ngừng phẫu thuật để giống hệt một búp bê tình dục thật sự.


Cuồng búp bê từ nhỏ

Việc Bennett luôn khao khát trở thành một búp bê tình dục xuất phát từ việc chị cuồng búp bê từ nhỏ. Cha mẹ Bennett là những người bình thường và họ rất cưng chiều cô con gái xinh xắn. Ngay từ sinh nhật đầy tuổi, họ đã tặng cho Bennett một con búp bê Barbie xinh đẹp với suy nghĩ rằng đó sẽ là “người bạn” luôn bên cạnh con gái trong những năm tháng thơ ấu. Họ không ngờ rằng chính con búp bê Barbie này lại ảnh hưởng vô cùng to lớn đến cô con gái Bennett sau này.

Khi tập nói, tập đi, búp bê Barbie luôn bên cạnh Bennett. Như mọi đứa trẻ khác, Bennett chăm lo cho búp bê Bennett không khác gì chị chăm em, từ chơi đồ hàng cho đến tết tóc, mặc đồ thì Bennett đều dành cả buổi với con búp bê vô tri vô giác kia. Đến tuổi đi học, Bennett cũng mang búp bê đi theo chứ không cất ở nhà vì sợ búp bê khóc. Trong tâm tưởng của Bennett, con búp bê Barbie không phải là một thứ đồ chơi mà giống như một người em gái bằng da bằng thịt. Bạn bè trong lớp gọi Bennett và búp bê là cặp chị em B-B và còn gọi cô bé bằng cái tên Barbier. Nhưng điều đó còn làm cô bé thích thú chứ không hề tức giận.

Thường đến tầm trên 10 tuổi, trẻ em sẽ không còn hứng thú với búp bê mà thích chơi các trò khác nhưng Bennett thì vẫn coi búp bê như một người bạn tri kỷ. Khi bắt đầu đến tuổi làm đỏm thì Bennett bắt đầu coi Barbie là một chuẩn mực về cái đẹp. Bennett chia xẻ: “Từ nhỏ, tôi đã thích chơi búp bê và trong tủ luôn chật các loại búp bê nhưng tôi yêu nhất Barbie. Tôi chơi đồ hàng với Barbie, ngủ với Barbie và coi nó giống như một người chị em. Khi đó, tôi nghĩ búp bê Barbie là chuẩn mực của cái đẹp và bắt chước cách ăn mặc, kiểu tết tóc của Barbie. Khi tôi đi học, tôi cũng mang búp bê Barbie đến lớp và bị các bạn gọi với biệt danh Barbie. Tôi thích được gọi như vậy. Khi trở thành thiếu nữ, tôi soi gương và nhận ra mình có nhiều nét giống với Barbie, cha mẹ và các bạn bè của tôi cũng nghĩ như vậy”.

Để cho thật sự giống như búp bê Barbie, Bennett bắt đầu mầy mò học cách trang điểm. Cô muốn tự hóa thân thành búp bê Barbie từ việc kẻ mắt to, tô phấn để nhìn mũi trông nhỏ hơn. Khi trở thành thiếu nữ, Bennett nổi tiếng với biệt danh Barbie di động. Ban đầu, cha mẹ của Bennett không để ý lắm đến sở thích của con gái nhưng họ sớm nhận ra Bennett cuồng Barbie một cách thái quá. Họ ngăn cấm con gái trang điểm kiểu quái dị như búp bê nhưng cô bé không thèm nghe lời mà tự ý hành động theo ý thích.

Sau khi ngăn cấm không được, họ nhân lúc Bennett đi học đã mang cả kho búp bê của con gái vứt đi. Khi về không thấy “người chị em”, Bennett đã khóc như điên dại và bỏ nhà đi mấy hôm. Lúc trở về nhà, cô mang theo một con búp bê Barbie mới mua và từ đó, cha mẹ Bennett cạch không dám động vào sở thích của con gái. Họ cũng đưa Bennett đi khám bác sĩ tâm thần nhưng người ta bảo triệu chứng cuồng búp bê của Bennett không phải là bệnh mà nó sẽ thuyên giảm sau khi lớn lên.

Phẫu thuật như điên để được giống búp bê tình dục

Ngoài cuồng búp bê, Bennett còn là một phụ nữ thông minh. Khi trưởng thành và không còn bị kìm kẹp của cha mẹ, Bennett bắt đầu làm những thứ để cô trở thành một con búp bê thật sự. Việc đầu tiên là đổi tên thành Blondie ám chỉ một con búp bê tóc vàng. Công việc đầu tiên mà Bennett làm là nhân viên bán hàng đồ chơi để có thể được gần những con búp bê hàng ngày. Tiếp sau đó, Bennett dành tiền để phẫu thuật mình trở thành búp bê như giống Barbie.


Ban đầu, Bennett cấy mi giả rồi thực hiện các tiểu phẫu như bơm mắt, bơm môi. Sau đó, cô tiếp tục phiêu lưu bằng những tiểu phẫu trên khuôn mặt để có nét giống với Barbie. Còn giờ, sau hai chục năm nghiên cứu các loại búp bê Barbie thì quan niệm của Bennett đã thay đổi. Trước kia Bennett mê những con búp bê dành cho trẻ em thì giờ Bennett lại kết những con búp bê dành cho người lớn, tức là búp bê tình dục lấy cảm hứng từ Barbie.

Các con búp bê tình dục Barbie được chế tạo theo những chuân mực khó đỡ như môi mọng, chân thon, eo thắt như ong mà ngực khủng như hai quả dưa hấu. Trên thực tế, không ai có thể sở hữu được kẻo eo ong mà ngực như vậy. Nếu là người bình thường thì chẳng ai có ý nghĩ điên rồ về chuyện có một thân hình bất cân xứng như thế. Nhưng với Bennett thì cô lại cho rằng đó mới thật sự là vẻ đẹp hoàn mỹ cần vươn đến và bị nó ám ảnh trong các giấc mơ.

Bennett mất 3 năm để tuân theo các chế độ tập luyện kiêng khem với hy vọng xây dựng được thân hình phần nào giống như những con búp bê tình dục ra đầy trên mạng. Nhưng kết quả là thảm bại vì mỗi khi Bennett muốn làm eo gọn nhỏ đi bằng việc kiêng ăn chất béo thì vòng 1 của nàng ta lại teo tóp lại. Ngược lại, khi ăn các chất nhiều mở để nở ngực thì vòng 2 lại theo đà mà tiến lên cho đồng bộ thành thử không thể có được thân hình như mong muốn. Hơn nữa, dù bồi bổ cho vòng một cỡ nào thì nó cũng không thể khủng như những con búp bê được.

Cuối cùng chỉ có một cách để Bennett thực hiện giấc mơ là phải đi phẫu thuật thẩm mỹ. Từ hơn 15 năm qua, lần nào Bennetti cũng đến các cơ sở thẩm mỹ để làm một chuyện là bơm mỡ từ bụng và đùi dồn lên ngực. Sở dĩ năm nào cũng phải làm vì nếu không tích cực đắp mỡ lên thì theo thời gian nó sẽ tan xuống lại bụng và ngực ngay. Hơn nữa, Bennett muốn vòng 1 của mình ngày càng lớn, chí ít cũng phải bằng dưa hấu chứ không hài lòng khi nó chỉ bằng quả bưởi. Giờ thì Bennett có thể tạm hài lòng khi nhận thấy mình có vòng một cực kỳ đồ sộ.

Nhưng chẳng kiếm nổi mối tình chân thành

Có được vẻ đẹp như bản thân ao ước nhưng Bennett lại sống trong cô đơn vì chẳng anh nào có ý định nghiêm túc. Bennett cho biết khi còn học thì không có ít kẻ tán tỉnh nhưng họ chỉ yêu vài ba ngày là rút lui vì cảm thấy không hợp với suy nghĩ của cô.

Khi trưởng thành và phẫu thuật thành một búp bê tình dục thì Bennett được rất nhiều người xin số làm quen. Tuy nhiên, họ chỉ muốn quen Bennett với mục đích cuối cùng là lên giường chứ chẳng bao giờ muốn kết hôn hay lập gia đình. Thậm chí, khi Bennett 27 tuổi, có một gã sau khi no xôi chán chè với Bennett còn tuyên bố xanh rờn: “Em giống như một con búp bê tình dục thì anh cũng chỉ quen để thỏa mãn chứ không ngu lấy về làm vợ. Anh thà bỏ tiền ra mua một con búp bê về để dùng, khi chán thì vứt đi chứ không tha một con búp bê tình dục về làm vợ”.

Sau lần đó, Bennett hiểu rằng đàn ông chỉ coi mình như một thứ đồ chơi tình dục nếu tiếp tục hóa thân thành một con búp bê tình dục. Tuy nhiên, Bennett không đủ dũng cảm để dừng lại việc phẫu thuật mà tiếp tục theo lao thì phải phóng lao. Các chuyện tình tiếp theo, Bennett đều thực hiện theo châm ngôn moi tiền thật nhanh để có thêm quỹ nâng ngực và sẵn sàng chia tay khi không moi được tiền tiếp. Bị gọi là búp bê tình dục thì Bennett cũng không thấy phiền lòng mà còn tuyên bố lạnh lùng: “Tôi muốn làm búp bê tình dục và đối xử với tôi như một búp bê tình dục cao cấp”.

Sống theo kiểu này không biết Bennett sẽ cầm cự được đến bao nhiêu vì khoảng hơn chục năm nữa, khi chạm ngưỡng 50 thì thân hình này làm sao đeo được hai quả tạ thịt nặng như vậy được. Ngoài ra, các bác sĩ cảnh báo Bennett sẽ còn phải gặp nhiều biến chứng về sức khỏe từ thói ham mê phẫu thuật nhưng những lời khuyên đó vẫn bị bỏ ngoài tai.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nghiên cứu - Sản xuất