2 phim bom tấn được mong đợi nhất ra rạp trong tháng 6

2 bom tấn thuộc series phim đình đám sẽ chiếu rạp trong tháng 6/2015

Phim hot hè này: Mãn nhãn với trailer phim "Jurassic World" 2015

12 phim chiếu rạp không thể bỏ lỡ trong năm 2015

Những "bom tấn" đổ bộ rạp Việt trong tháng 4

Các địa danh nổi tiếng trong phim bom tấn của Hollywood

1. Jurassic World

Ngày dự kiến khởi chiếu: 12/6

Thể loại: Phiêu lưu, Hành động, Mạo hiểm

Đạo diễn: Colin Trevorrow

Diễn viên: Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Vincent D'Onofrio, Ty Simpkins...

Hãng sản xuất: Universal

Người hâm mộ của loạt phim Công viên Kỷ Jura đình đám sẽ chính thức được thưởng thức "bom tấn" chấn động nhất năm 2015 - Jurassic World trong tháng 6 này. Từ phiên bản Jurassic Park đầu tiên năm 1993, bộ phim đã đạt doanh thu hơn 1 tỷ USD toàn cầu và trở thành phim thành công nhất thời bấy giờ. 2 phần tiếp theo là Jurassic Park: The Lost World (1997) và Jurassic Park III (2001) đưa loạt phim cùng đạo diễn Steven Spielberg lên một tầm cao mới.

Trong phần 4 này, câu chuyện diễn ra 22 năm sau khi Jurassic Park ra mắt phần đầu tiên. Lúc này, công viên khủng long đã mở cửa trở lại, tất cả mọi thứ trên hòn đảo Isla Nublar - một hòn đảo ngoài khơi Thái Bình Dương thuộc khu vực Trung Mỹ - nơi của thế giới khủng long thật sự. Công viên khủng long mới này được tin tưởng an toàn kể cả cho trẻ nhỏ tham quan một mình mà không có cha mẹ đi cùng. Các nhà di truyền học tại đây vừa tạo ra loài khủng long lai mang tên Indominus Rex với mong muốn "đột phá'" mới này sẽ giúp thu hút khách du lịch hơn. Chính việc làm đó biến con người có nguy cơ thành món mồi cho quái thú.

Phần 4 của loạt phim khủng long đình đám có sự tham gia của tài tử Chris Pratt

Với kinh phí làm phim "khủng" là 150 triệu USD và được hỗ trợ bởi những kỹ xảo điện ảnh hiện đại nhất, hình ảnh đẹp mãn nhãn cùng việc được trình chiếu cả dưới định dạng 3D,  Jurassic World đảm bảo sẽ không làm các khán giả thất vọng!

2. Terminator: Genisys

Ngày dự kiến khởi chiếu: 26/6

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Mạo hiểm

Đạo diễn: Alan Taylor

Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Emilia Clarke, Jai Courtney, Lee Byung Hun...

Hãng sản xuất: Paramount Picture

Terminator: Genisys (tựa Việt: Kẻ Hủy Diệt: Thời đại Genisys) là phần 5 của series phim về Kẻ Hủy Diệt nổi tiếng với phần đầu tiên ra mắt từ năm 1984, gắn liền với tên tuổi của nam diễn viên cơ bắp Arnold Schwarzenegger. Chuyện phim đan xen giữa hiện tại và tương lai. Ở hiện tại, đả nữ Sarah Connor và người đồng hành sẽ chống lại những người máy được mệnh danh Kẻ Hủy Diệt vốn được gửi từ tương lai trở về để hủy diệt cô. Trong khi đó, nhân loại đứng trên bờ vực tuyệt chủng trong cuộc chiến giữa người và robot ở tương lai.

Với kinh phí sản xuất lên tới 170 triệu USD, Terminator: Genisys quy tụ nhiều ngôi sao đình đám. Ngoài sự tái xuất của ngôi sao gạo cội Arnold Schwarzenegger trong vai diễn quen thuộc từ những tập phim đầu tiên: Kẻ Hủy Diệt - người máy già cỗi T-800, tài tử châu Á Lee Byung Hun góp mặt trong bom tấn với vai diễn người máy thế hệ mới T-1000. Dưới bàn tay thực hiện của đạo diễn tài năng Alan Taylor, tập 5 với những tình tiết mới mẻ này hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ lớn so với những phần trước đó và dự báo sẽ là "đối thủ" đáng gớm của các phim bom tấn hè này.

Ngôi sao cơ bắp Arnold Schwarzenegger tiếp tục trở lại với vai diễn quen thuộc của series phim Terminator

Bảo Nguyên H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa