4 nguyên tắc sống còn quý ông cần biết để bảo vệ “kiếm” khi “chinh chiến“

Các quý ông cần tuân thủ các nguyên tắc nếu không muốn bị "gãy kiếm" khi quan hệ

Số lượng quý ông rơi vào tình trạng “gãy kiếm” trong khi quan hệ xuất hiện nhiều hơn trước. Theo khảo sát của nhóm bác sĩ ở khoa Nam học - Bệnh viện Bình Dân TP HCM, trung bình một tháng bệnh viện tiếp nhận 3 - 5 trường hợp cấp cứu gãy dương vật.

Trước tiên, cần hiểu gãy dương vật là một chấn thương ở dương vật và chỉ xảy ra khi chúng đang trong tình trạng cương cứng. Mỗi dương vật được cấu tạo bởi một thể hang gồm hai ống là các bao xơ, rỗng bên trong. Khi dương vật cương cứng, máu sẽ được bơm vào trong hai ống này. Gãy dương vật chính là làm rách bao trắng của thể hang khiến máu chảy ra ngoài dương vật, lan tới bìu, bẹn làm dương vật mềm đi, sưng to và tím gây đau đớn cho bệnh nhân.

Có nhiều nguyên nhân xô đẩy nam giới đến tình trạng dở khóc dở cười như trên. Theo bác sỹ Mai Bá Tiến Dũng - Trưởng khoa Nam học (BV Bình Dân): “Vặn mạnh tay, quan hệ mãnh liệt hay tự sướng cũng đều có thể là nguyên để “gãy kiếm”. Những nguyên nhân trên ít nhiều ảnh hưởng tới tâm lý của phái mạnh khi làm “chuyện ấy”. 

Tuy nhiên, nam giới cũng đừng quá lo lắng cho sự an toàn của “cậu nhỏ”. Chỉ cần tuân thủ những nguyên tắc sau thì bạn sẽ hoàn toàn thoải mái không lo chuyện “kiếm gãy” hay “kiếm hỏng”.

1. Chung thủy một vợ một chồng. Các chuyên gia kết luận rằng những ca gãy kiếm thường gặp ở những người quan hệ vụng trộm. Tâm lý “giải quyết nhanh” hay “sợ bị bắt gặp” khiến hai người không có thời gian để chuẩn bị tốt và thường diễn ra ở những nơi không phải để “yêu”.

2. Khởi đầu nhẹ nhàng: Trong lúc quan hệ vì nông nóng nhiều người đàn ông cứ muốn nhanh nên dùng lực đẩy thật mạnh trong lúc đối tác của mình chưa sẵn sàng do “cô bé” chưa trơn tuột sẽ rất dễ làm “kiếm gãy” khi bị trật điểm đến va vào đáy chậu hoặc xương mu.

3. Sống lành mạnh: Điều này có ý nghĩa là bạn dành thời gian rảnh rỗi của mình vào việc luyện tập thể dục, đọc sách, nói chuyện với bạn bè để đầu óc thoải mái không nghĩ nhiều tới việc “tự sướng”. Tránh tuyệt đối không bao giờ được bẻ dương vật của mình.

4. Đúng tư thế: Các chuyên gia cho rằng “trời sinh sao thì để vậy”, tức là quy luật tạo hóa nam trên nữ dưới trong quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên, nhiều người thích khám phá những tư thế lạ, có trường hợp còn quan hệ qua đường hậu môn. Đây là nguyên nhân chính của việc gãy kiếm không mong muốn dù hai vợ chồng thực hiện đầy đủ 3 nguyên tắc ở trên. 

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn