'Chuyện ấy' nồng nhiệt hơn nhờ ăn bánh sandwich phô mai

Ăn bánh sandwich phô mai làm tăng tấn suất quan hệ tình dục

Mẹo nhỏ cho ái ân thêm mãnh liệt, tuyệt vời

Mất ngủ, sinh lý kém: Nỗi buồn chẳng biết tỏ cùng ai?!

Đàn ông cũng thích “nằm ngửa”

12 thực phẩm tăng cường ham muốn tình dục

Việc tăng sự sung mãn trong “chuyện ấy” nhờ các món ăn như hàu, thịt bò và rượu champagne... đã quá quen thuộc với các cặp đôi. Tuy nhiên, bạn chưa biết đến một bí mật về thực phẩm tốt cho chăn gối khác, đó là bánh sandwich nướng phô mai.

Các nhà khoa học đã khảo sát khoảng 4.600 người và phát hiện, gần 3/4 (73%) người ăn bánh sandwich nướng quết phô mai có tần suất quan hệ tình dục tăng trung bình ít nhất 1 lần mỗi tháng. Họ cho rằng, đây là lý do món bánh sandwich nướng phết phô mai nên xuất hiện nhiều hơn ở những bữa tiệc hay các bữa ăn nhẹ.

Theo điều tra của trang web hẹn hò Skout, Mỹ, 32% những người yêu thích món phô mai nướng có quan hệ tình dục ít nhất 1 lần trong 6 tháng, trong khi đó 27% những người không bao giờ ăn món này có quan hệ tình dục cùng tần số. Những loại phô mai mà bạn ăn cùng bánh sandwich cũng tiết lộ một ít bí mật về bản thân.

Người thích ăn phô mai Mỹ thường khoan dung và dễ tính. “Những người ăn được phô mai của Mỹ họ thường là những người dễ tính", một chuyên viên nghiên cứu trên trang web tìm bạn hẹn hò Skout cho biết. Con số này chiếm khoảng 81%. Có đến 88% những người thích ăn món sandwich nướng phô mai có xu hướng đi du lịch nhiều hơn.

Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo phô mai vẫn là món nếu ăn nhiều sẽ dễ gây béo phì.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn