Kiểu "yêu" nào khiến "thằng nhỏ" dễ gãy?

Hơn một nửa các ca gãy dương vật trong quan hệ tình dục là do các cặp vợ chồng áp dụng tư thế “người phụ nữ ở trên”.

“Sướng”... là gì?

Co thắt âm đạo - Nỗi ám ảnh phòng the!

Thuốc kích trứng – Lợi ít hại nhiều!

Nhìn tinh dịch đoán... bệnh

Tự dùng thuốc bất lực là mất tiền, mua cực!

Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí The Advances in Urology, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng, hơn một nửa các ca gãy dương vật trong quan hệ tình dục là do các cặp vợ chồng áp dụng tư thế “người phụ nữ ở trên”.

Hơn 13 năm qua, một nhóm các nhà nghiên cứu ở Brazil đã sử dụng hồ sơ bệnh viện và một số trường hợp phỏng vấn bệnh nhân bị gãy dương vật để tìm hiểu tư thế quan hệ tình dục nào chiếm tỷ lệ cao nhất khiến “cậu nhỏ” của các anh bị gãy.

Ho phát hiện ra rằng, kiểu “cô gái cao bồi” chịu trách nhiệm cho một nửa số ca gãy dương vật của nam giới. Theo sau là tư thế “doggy” với 29 % và cuối cùng, tư thế truyền thống "người đàn ông ở trên" chiếm tỷ lệ là 21 %.

Dựa vào kết quả trên, các nhà nghiên cứu cho biết, tư thế “cô gái cao bồi” là kiểu "yêu" gây nguy hiểm nhất cho “của quý” của phái mạnh vì toàn bộ trọng lượng của người phụ nữ đều được dồn xuống vị trí đó.

"Khi người phụ nữ ở trên người đàn ông, chị em kiểm soát các chuyển động, nhịp điệu, đồng thời toàn bộ trọng lượng cơ thể được dồn xuống dương vật đang "giương nòng". Nếu hành động quá nhanh và không có kiểm soát, trọng lượng cơ thể của đối tác có thể khiến dương vật nam giới bị gãy ", một nhà nghiên cứu cho biết.

Trong khi ngược lại, khi người đàn ông chủ động cầm trịch, anh ta sẽ có cơ hội tốt hơn trong việc ngăn chặn, tránh được những nguy cơ tai nạn mà "cậu nhỏ" có thể gặp trong chuyện gối chăn. Tuy nhiên, các nhà khoa học cũng thừa nhận, tình trạng gãy "súng" là khá hiếm.

Vì vậy, các cặp vợ chồng không nhất thiết phải từ bỏ tư thế “cô gái cao bồi” bởi đây là tư thế tạo cảm giác mới lạ thay thế cho kiểu “yêu” truyền thống nhàm chán. Chỉ cần, nữ giới được cảnh báo rằng "của quý" của phái mạnh không "cứng cáp" như cô ấy nghĩ, do đó nàng nên làm động tác này một cách nhẹ nhàng và từ từ để tránh trường hợp "cậu nhỏ" gặp những tai nạn đáng tiếc.

M.Hiếu H+ (Theo MTV life)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn