5 bài tập thể dục tại chỗ giúp thân hình đẹp và cân đối

Một số bài tập cường độ cao sẽ giúp bạn giảm cân và sở hữu thân hình chuẩn

Gợi ý những bài tập thể dục cho bé sơ sinh

Nguyên nhân khiến bài tập thể dục của bạn không hiệu quả

Những bài tập thể dục đơn giản cho người it thời gian

3 bài tâp thể dục giúp đôi chân thon gọn, quyến rũ

1. Burpees

Burpees là một bài tập toàn thân với cường độ cao. Nếu bạn là người yêu sự thách thức, hãy thử tập nó. Khi thực hiện bài tập burpees, cần cố gắng và tập trung cao độ trong việc thực hiện các động tác càng nhanh càng tốt.

Hướng dẫn tập Burpees

2. Tuck Jumps

Nếu bạn đang tìm kiếm bài tập giúp đốt cháy calorie nhanh nhất thì Tuck Jumps là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nó cũng là bài tập bạn có thể thực hiện mà không cần thiết bị và có ít không gian. Khi thực hiện động tác, cần cố gắng hết sức lực của mình trước khi dừng lại để nghỉ ngơi và đưa đầu gối lên phía ngực cao hết mức có thể.

Hướng dẫn Tuck Jumps

3. Jumping Rope (Nhảy dây)

Lý do để các vận động viên cho nhảy dây vào một phần trong lịch tập luyện của họ vì đây là cách tuyệt vời để đốt cháy calorie, gia tăng nhịp tim và cải thiện khả năng chịu đựng của cơ thể trong một khoảng thời gian rất ngắn. Khi đã thuần thục với cách nhảy dây cơ bản, bạn có thể tập luyện và kết hợp các biến thể khác nhau của đôi chân khi nhảy.

Hướng dẫn Jumping Rope

4. High Knees (Chạy nâng cao đầu gối)

Chạy tại chỗ bằng cách nâng cao hạ xuống đầu gối giúp đốt cháy nhiều calorie, gia tăng khả năng chịu đựng và tăng tiết mồ hôi trong một khoảng thời gian ngắn.

Hướng dẫn High Knees

5. Long Jumps (Nhảy dài)

Bài tập này giúp bạn cải thiện sức bền của cơ thể và sự tăng cơ bắp ở chân. Hãy nhảy 10 – 20 lần liên tiếp mỗi ngày. Mẹo: Nếu bạn không có nhiều không gian để nhảy, bạn có thể làm một vài bước nhảy xoay quanh, tức là sau khi thực hiện một bước nhảy, hãy quay người trở lại và nhảy về chỗ cũ.

Hướng dẫn Long Jumps


M. Hiếu H+ (Theo Mindbody)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp