5 cách tự nhiên để cắt cơn thèm đường

Không phải ai cũng cưỡng lại được sức hấp dẫn của các món ăn có đường

8 cách cắt cơn thèm đường

Cách giảm cảm giác thèm đường

Cách bổ sung lợi khuẩn đường ruột giúp cải thiện tiêu hóa

Cách phục hồi vệ vi khuẩn đường ruột sau khi uống kháng sinh

Ăn thực phẩm có chỉ số GI thấp: Thực phẩm có chỉ số GI thấp như rau không chứa tinh bột, các loại đậu, các loại hạt... giúp giải phóng năng lượng chậm hơn. Những thực phẩm này giúp duy trì lượng đường trong máu và hạn chế cảm giác thèm đường.Ăn thực phẩm có chỉ số GI thấp: Thực phẩm có chỉ số GI thấp như rau không chứa tinh bột, các loại đậu, các loại hạt... giúp giải phóng năng lượng chậm hơn. Những thực phẩm này giúp duy trì lượng đường trong máu và hạn chế cảm giác thèm đường.

Ăn thực phẩm giàu crom: Cảm giác thèm ăn đường thường xuyên là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn bị thiếu crom. Để đối phó với vấn đề này, hãy ăn táo, nấm, bông cải xanh, măng tây, ngũ cốc nguyên hạt và nho... vì chúng có chứa crom.Ăn thực phẩm giàu crom: Cảm giác thèm ăn đường thường xuyên là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn bị thiếu crom. Để đối phó với vấn đề này, hãy ăn táo, nấm, bông cải xanh, măng tây, ngũ cốc nguyên hạt và nho... vì chúng có chứa crom.

Tăng lượng serotonin: Cơ thể giải phóng ít serotonin cũng là một nguyên nhân khiến bạn thèm đường. Hãy tăng mức serotonin bằng cách sử dụng các loại tinh dầu giúp tăng cường tâm trạng như tinh dầu hoa cam và tinh dầu chanh. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc với những người thân yêu cũng giúp tăng lượng serotonin.Tăng lượng serotonin: Cơ thể giải phóng ít serotonin cũng là một nguyên nhân khiến bạn thèm đường. Hãy tăng mức serotonin bằng cách sử dụng các loại tinh dầu giúp tăng cường tâm trạng như tinh dầu hoa cam và tinh dầu chanh. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc với những người thân yêu cũng giúp tăng lượng serotonin.

Tập thể dục: Thiếu năng lượng là một trong những lý do chính đằng sau cảm giác thèm đường. Để tăng mức năng lượng, bạn hãy tập thể dục thường xuyên. Đây là một trong những cách tự nhiên nhất để giảm cảm giác thèm đường.Tập thể dục: Thiếu năng lượng là một trong những lý do chính đằng sau cảm giác thèm đường. Để tăng mức năng lượng, bạn hãy tập thể dục thường xuyên. Đây là một trong những cách tự nhiên nhất để giảm cảm giác thèm đường.

Ăn trái cây: Để thỏa mãn cơn thèm đường, bạn hãy chọn các loại trái cây tốt cho sức khỏe và bổ dưỡng. Bạn có thể ăn các loại trái cây như dâu tây, việt quất, nam việt quất... cùng với sữa chua.Ăn trái cây: Để thỏa mãn cơn thèm đường, bạn hãy chọn các loại trái cây tốt cho sức khỏe và bổ dưỡng. Bạn có thể ăn các loại trái cây như dâu tây, việt quất, nam việt quất... cùng với sữa chua.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp