5 món làm đẹp nhất định phải mang theo khi đi du lịch

Để luôn xinh đẹp trong suốt chuyến đi, bạn thường mang những gì?

Mách bạn cách ngủ ngon khi đi du lịch

Nguyên tắc làm đẹp đẩy lùi lão hóa da

Bí quyết cho làn da căng mịn tuổi U50

Muốn da đẹp nhất thiết phải xông hơi thải độc!

Sữa rửa mặt

Di chuyển đến vùng đất khác trong tiết trời nóng nực, độ ẩm cao sẽ khiến da bạn trở nên nhạy cảm và dễ bị nổi mụn hơn. Sữa rửa mặt giúp làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn trên da.

Kem chống nắng

Nếu nói về một loại mỹ phẩm giúp bảo vệ da tối ưu, có lẽ không thể không kể đến kem chống nắng. Kể cả trong những ngày thời tiết âm u, bạn cũng nên thoa kem chống nắng. Chỉ cần thoa một lớp mỏng, nhẹ trên những phần da hở như cánh tay, bàn tay, cổ, chân… Nếu dùng kem dưỡng da mặt, bạn cũng nên chọn loại chứa SPF vừa chống nắng vừa bảo vệ da không bị sạm đen, bóng đỏ, lão hóa sớm và tránh được nguy cơ ung thư da.

Kem dưỡng ẩm

Ngay cả khi da bạn nhiều dầu, bạn vẫn cần thêm nước cho da. Nếu da khô, bạn cần có thêm các loại dưỡng ẩm đặc trị cho làn da mất nước.

Đi du lịch trong những ngày hè mà không dùng kem dưỡng ẩm quả thật là một sai lầm, bởi nắng và gió khiến da khô hơn, đẩy nhanh tốc độ lão hóa.

Son môi

Có lẽ không cần phải nói nhiều về tác dụng của một cây son môi với các chị em nữa. Nhưng khi đi du lịch, nhất thiết bạn nên có một cây son môi bên mình. Để làm gì ư? Để có thể cho mình thêm chút tươi tắn, rạng rỡ trên đôi môi, hay dùng thay cho má hồng, bầu mắt. Dù xuất hiện trong khuôn hình nào, bạn cũng luôn rạng rỡ và xinh tươi.

Gel rửa tay

Không phải lúc nào bạn cũng có nước sạch để rửa tay trong chuyến đi du lịch. Vì thế, luôn mang theo gel rửa tay là một giải pháp tiện dụng. Với gel rửa tay, bạn sẽ không phải rửa lại tay bằng nước mà vẫn đảm bảo diệt khuẩn và khử mùi.

An An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp