Người đẹp Kate Hudson chia sẻ bí quyết bụng phẳng

Các bài tập của Kate Hudson luôn tập trung vào khu vực "mục tiêu"

Bí quyết “nằm lòng” khi chọn mua thực phẩm chức năng bổ sung vitamin

Người cao tuổi làm gì để ngủ dễ hơn?

Bí quyết cho làn da căng mịn tuổi U50

Sống thọ ư? Bí quyết thật là đơn giản!

Kate Hudson là một nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp của làng điện ảnh Hollywood. Vẻ đẹp không tuổi và đường cong “chết người” của Kate Hudson khiến nhiều người sững sờ, ngưỡng mộ pha lẫn ghen tỵ. Nhìn những hình ảnh mới nhất của Kate, không ai nghĩ rằng cô đã là bà mẹ của 2 đứa trẻ. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với hãng tin Foxnews, người đẹp tóc vàng Kate Hudson đã chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng, sức khỏe và sắc đẹp của mình.

Môn thể dục yêu thích nhất của cô là gì?

Tôi thích chạy nước rút. Tôi yêu khiêu vũ, mê điệu cha-cha và tango. Cả những chiếc váy nhảy gắn kim sa lấp lánh nữa.

"Tôi không tập luyện nhiều, chỉ là tôi luôn kiên định. Nhiều người cho rằng mỗi ngày cần tập luyện 2,5 giờ. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng chúng ta chỉ cần dành ra 20 - 40 phút cho việc luyện tập mỗi ngày" - Kate Hudson.

Kate, xin cô cho biết bí quyết gì khiến cô có vòng hai tuyệt đẹp với các cơ bụng chắc khỏe như vậy?

Để có vòng hai thon gọn, bạn nên tập cơ bụng. Đối với tôi thì thực phẩm cũng đóng vai trò rất lớn. Tôi đã tập Pilates trong rất nhiều năm nay nhưng luôn tập trung vào khu vực cốt lõi (toàn bộ phần giữa của cơ thể như bụng, hông, lưng dưới… - PV). Khi mọi thứ bắt nguồn từ khu vực cốt lõi, tôi nghĩ đó là nơi khởi nguồn của sức mạnh và nó nên là trung tâm của mọi thứ.

Tôi nghĩ rằng nam giới cũng nên tập Pitates.

Kate Hudson với thân hình đáng ngưỡng mộ xuất hiện trên trang bìa Tạp chí Shape

Cô nói rằng thực phẩm cũng đóng vai trò quan trọng, chắc hẳn cô có chế độ ăn uống rất lành mạnh, cô có thể chia sẻ một chút không?

Tôi là người rất mê ăn uống nên không bao giờ để mình bị đói (cười). Khi muốn thanh lọc cơ thể, thay vì chỉ uống nước ép hoa quả, tôi áp dụng chế độ ăn không đường, không gluten và thịt đỏ. Đồng thời, tôi ăn các thực phẩm có lợi cho sức khỏe chẳng hạn như salad, cá, các loại hạt, quả việt quất, mâm xôi và các loại rau xanh.

Cô có uống rượu không?

Vẻ đẹp không tuổi và thân hình gợi cảm của Kate Hudson

Tất nhiên là có nhưng là uống có giới hạn và tôi tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn mình đề ra, chỉ 1 – 2 ly rượu vang.

Tôi chỉ uống các loại rượu ít calorie. Vì áp dụng chế độ ăn kiềm hóa nên rượu mà tôi uống lại hơi có tính acid, để cân bằng độ pH thích hợp, điều này giúp cải thiện sức khỏe của hệ tiêu hóa cũng như mạch máu.

Bữa sáng yêu thích của cô là gì?

Tôi rất thích ăn trứng, đặc biệt là trứng luộc mềm (lòng đào). Có thể nói đó là món mà tôi thích ăn nhất trên hành tinh này. Khi còn là một cô bé, tôi thường được mẹ chuẩn bị món trứng lòng đào cho ăn nhưng tôi rất ghét. Tuy nhiên, tôi đã nghĩ khác.

Kate Hudon sinh ngày 19/04/1979 tại Los Angeles, California, Mỹ. Cô từng được mệnh danh là người phụ nữ có nụ cười đẹp nhất hành tinh, dẫn đầu top "những người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2008 do Tạp chí People bình chọn. Hiện tại, Kate Hudon và em trai của mình, Oliver Hudeon, hiện là đại sứ của thương hiệu thời trang cho nam Fabletics and FL2.
Kim Chi H+ (Theo Foxnews)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp