6 triệu chứng thường gặp của ung thư vòm họng bạn nên biết!

Dấu hiệu giúp nhận biết sớm bệnh ung thư vòm họng

Hút thuốc và tình dục bằng miệng làm tăng nguy cơ ung thư vòm họng

Top thực phẩm ngăn ngừa ung thư vòm họng

Hiểu đúng về ung thư vòm họng

Ho, khạc ra máu có phải ung thư vòm họng?

Ho: Nếu bị ho kéo dài hơn 1 tuần thì bạn nên đi khám để xác định rõ nguyên nhân. Ho có thể là một dấu hiệu sớm của bệnh ung thư vòm họng.Ho: Nếu bị ho kéo dài hơn 1 tuần thì bạn nên đi khám để xác định rõ nguyên nhân. Ho có thể là một dấu hiệu sớm của bệnh ung thư vòm họng.

Khó nuốt: Một trong những dấu hiệu thường gặp của bệnh ung thư cổ họng là gặp khó khăn khi nuốt thức ăn. Do đó, bạn không nên xem thường dấu hiệu này mà cần đi khám bác sỹ kịp thời.Khó nuốt: Một trong những dấu hiệu thường gặp của bệnh ung thư vòm họng là gặp khó khăn khi nuốt thức ăn. Do đó, bạn không nên xem thường dấu hiệu này mà cần đi khám bác sỹ kịp thời.

Đau tai: ung thư vòm họng dẫn đến sự hình thành khối u. Trong một số trường hợp, nó có thể gây cản trở hoặc ức chế dây thần kinh trong tai dẫn tới đau tai. Tham khảo ý kiến ​​bác sỹ nếu cơn đau ở tai không giảm bớt sau 4 - 5 ngày dùng thuốc.Đau tai: Ung thư vòm họng dẫn đến sự hình thành khối u. Trong một số trường hợp, nó có thể gây cản trở hoặc ức chế dây thần kinh trong tai dẫn tới đau tai. Tham khảo ý kiến ​​bác sỹ nếu cơn đau ở tai không giảm bớt sau 4 - 5 ngày dùng thuốc.

Đau họng: Đau họng là triệu chứng thường gặp do thay đổi thời tiết. Tuy nhiên, nếu tình trạng đau họng không cải thiện sau khi đã dùng thuốc thì đó là một dấu hiệu đáng lo ngại. Nó cũng có thể là một triệu chứng của bệnh ung thư vòm họng.Đau họng: Đau họng là triệu chứng thường gặp do thay đổi thời tiết. Tuy nhiên, nếu tình trạng đau họng không cải thiện sau khi đã dùng thuốc thì đó là một dấu hiệu đáng lo ngại. Nó cũng có thể là một triệu chứng của bệnh ung thư vòm họng.

Loét miệng: Nếu bạn thường xuyên bị loét miệng và tình trạng không cải thiện sau 15 - 20 ngày thì đây có thể là một dấu hiệu của bệnh ung thư vòm họng.Loét miệng: Nếu bạn thường xuyên bị loét miệng và tình trạng không cải thiện sau 15 - 20 ngày thì đây có thể là một dấu hiệu của bệnh ung thư vòm họng.

Thay đổi giọng nói: Khàn giọng hoặc giọng nói không rõ ràng có thể là một dấu hiệu của ung thư vòm họng. Do đó, đừng chủ quan khi nhận thấy giọng nói của mình có chút thay đổi so với bình thường.Thay đổi giọng nói: Khàn giọng hoặc giọng nói không rõ ràng có thể là một dấu hiệu của ung thư vòm họng. Do đó, đừng chủ quan khi nhận thấy giọng nói của mình có chút thay đổi so với bình thường.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư