6 vật dụng "giết chết" ham muốn tình dục

Bật "lửa" lên nào!

Ham muốn tột độ - tất sẽ thành công

Testosterone không cản trở chuyện "yêu" của phụ nữ

'Bí kíp' làm tăng ham muốn cho phụ nữ

Ti vi

Các cặp vợ chồng có ti vi trong phòng ngủ có mực độ quan hệ tình dục thường xuyên chỉ bằng 1/2 những cặp không có. Đó là một thực tế, được đúc kết từ các nghiên cứu có uy tín. 

Nguyên nhân bởi, ti vi sẽ ngăn cản các cuộc nói chuyện của cả hai, nó cũng hạn chế giấc ngủ của bạn (nghỉ ngơi tốt hơn sẽ giúp khỏe mạnh và ham muốn tình dục cao hơn).

Laptop, iPad và điện thoại

Thay thế ti vi bằng một thiết bị khác cũng không hề có lợi cho ham muốn tình dục của cả hai.

Chui vào giường và lôi iPad hoặc điện thoại ra dùng sẽ gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn, thậm chí còn tồi tệ hơn so với ti vi. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, laptop, iPad và điện thoại đặc biệt nguy hiểm nếu một người sử dụng nhiều công nghệ hơn người kia - người thứ hai cảm thấy bị bỏ rơi và không an toàn. Do vậy, đó chính là những tác nhân giết chết ham muốn trong phòng ngủ của bạn.

Chiếc giường lộn xộn

Một chiếc giường sạch sẽ, chắc chắn là tốt nhất cho đời sống tình dục của cả hai. Ngoài ra, một vài chiếc gối tình yêu là hoàn hảo để nâng và hỗ trợ cơ thể để làm cho quan hệ tình dục siêu thoải mái và những vị trí mạo hiểm hơn nữa "khả thi".

Quần áo ngủ cẩu thả

Quần áo ấm, vớ len có thể làm cho chúng ta cảm thấy ấm cúng khi ra trời lạnh ở bên ngoài, nhưng chúng sẽ không làm đối tác của bạn “nóng lên”.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn