7 bộ phim Giáng sinh hay nhất mọi thời đại

Love Actually được đánh giá là phim tình cảm được yêu thích nhất trong dịp Giáng sinh

Sao Ngoại hạng Anh hát "tra tấn" fan dịp Giáng Sinh

Ảnh: Các ông già Noel bận rộn trước Giáng sinh

Top các ca khúc Giáng sinh cổ điển hay nhất

Những bí mật ít biết về ngày Lễ Giáng sinh

Giáng sinh: Sao bóng đá hát nhép "Merry Christmas Every Body"

Love Actually (2003)

Love Actually quy tụ dàn diễn viên hạng A, được đánh giá là phim tình cảm được yêu thích nhất trong dịp Giáng sinh. Bộ phim này chứa nhiều thông điệp ý nghĩa như dù có chuyện gì xảy ra thì chúng ta đều được bao bọc bởi tình yêu thương.

Đây cũng là bộ phim tình cảm, lãng mạn, hài hước và tuyệt vời dành cho những người đang yêu. Người xem sẽ bị cuốn hút bởi câu chuyện tình yêu, gia đình, cha mẹ, con cái và bạn bè và những sự việc “dở khóc dở cười” trong phim.

Love Actually quy tụ dàn diễn viên hạng ALove Actually quy tụ dàn diễn viên hạng A

Arthur Christmas (2011)

Bộ phim là câu trả lời cho mọi thắc mắc của trẻ em về ngày Lễ Giáng sinh và về ông già Noel. Gia tộc Santa Claus sẽ khiến chúng ta ngỡ ngàng với những món đồ công nghệ hiện đại và cải tiến để đi phân phát quà cho trẻ em trên toàn thế giới. Arthur Christmas được thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt, hoành tráng, xây dựng một thế giới của Santa Claus mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng ước mơ một lần được sống.

“Làm cách nào mà ông già Noel có thể phân phát được hết quà trong 1 đêm”? Hãy cùng xem để biết câu trả lời nhé!

Bộ phim là câu trả lời cho mọi thắc mắc của trẻ em về ngày Lễ Giáng sinhBộ phim là câu trả lời cho mọi thắc mắc của trẻ em về ngày Lễ Giáng sinh

Bad Santa (2003)

Diễn viên Billy Thornton đã gây ra nhiều tranh cãi khi đóng vai một ông già Noel xấu tính, vừa trộm cắp, nghiện rượu lại nghiện sex. Tuy nhiên, vào đêm Giáng sinh, sau khi các vụ cướp gần như đã trót lọt, ông già Noel này đã thức tỉnh và nhận ra các sai lầm của mình.

Ông già Noel xấu tính, vừa trộm cắp, nghiện rượu lại nghiện sexÔng già Noel xấu tính, vừa trộm cắp, nghiện rượu lại nghiện sex

Home Alone (1990)

Ở nhà một mình là bộ phim được hàng triệu người nhớ đến mỗi dịp Giáng sinh trong suốt 24 năm qua. Phim xoay quanh cậu bé 8 tuổi Kevin McAllister (do diễn viên Macaulay Culkin thủ vai) bị gia đình bỏ quên ở nhà khi đi nghỉ lễ. Ở nhà một mình, cậu bé đã nghĩ ra mọi cách để chống lại hai tên trộm Harry và Marv.

Ở nhà một mình là bộ phim được hàng triệu người nhớ đến mỗi dịp Giáng sinhỞ nhà một mình là bộ phim được hàng triệu người nhớ đến mỗi dịp Giáng sinh

The Holiday (2006)

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như Kate Winslet, Cameron Diaz, Jude Law… The Holiday xoay quanh đời sống tình cảm của hai người phụ nữ tham công tiếc việc. Trong kỳ nghỉ Giáng sinh, cảm thấy quá mệt mỏi với cuộc sống hiện tại, họ đã quyết định đổi nhà cho nhau để mong tìm thấy điều gì đó mới mẻ. Chính quyết định này đã giúp họ tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

The Holiday giúp nhiều người tìm ra giá trị của tình thương yêuThe Holiday giúp nhiều người tìm ra giá trị của tình thương yêu

ELF (2003)

Bộ phim có cốt truyện nhẹ nhàng, vui vẻ và xúc động. Cậu bé Buddy bị bỏ rơi và được ông già Noel mang về nuôi cùng gia đình ELF. Buddy cùng với gia đình ELF làm ra những món quà để ông già Noel đem tặng cho trẻ em trên toàn thế giới. Lớn lên, sau khi biết được thân thế của mình, Buddy đã tìm đường trở về nhà với cha và mẹ kế của anh. Bằng tình yêu thương và sự chân thành, Buddy đã đem đến một lễ Giáng sinh kỳ diệu cho thành phố phồn hoa nhưng thiếu vắng tình yêu thương nơi đây.

ELF có cốt truyện nhẹ nhàng, vui vẻ và xúc độngELF có cốt truyện nhẹ nhàng, vui vẻ và xúc động

Happy Christmas (2014)

Happy Christmas hiện được đánh giá là bộ phim hay dành cho gia đình trong dịp Noel 2014. Cặp vợ chồng Jeff và Kelly đang gặp nhiều phiền toái với cậu con trai 2 tuổi đang tập đi. Mọi chuyện càng ngày càng rối tung rối mù khi Jenny chuyển đến sống cùng anh chị.

Happy Christmas hiện được đánh giá là bộ phim hay dành cho gia đình trong dịp Noel 2014Happy Christmas hiện được đánh giá là bộ phim hay dành cho gia đình trong dịp Noel 2014

Cốt truyện không theo một logic nào, hoàn toàn ngẫu hứng, nhưng lại hấp dẫn người xem bởi Happy Christmas đưa người xem vào những tình huống ngẫu nhiên quen thuộc của mỗi cá nhân, mỗi gia đình. Bạn cũng có thể bắt gặp mình trong mỗi phân cảnh của bộ phim. 

Vân Anh H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa