Ăn 7 bữa mỗi ngày: Từ béo nhất nhà trở thành ngôi sao Hollywood vạn người mê

Khloé Kardashian là "chủ xị" của chường trình hướng dẫn tập luyện giảm cân "Revenge Body With Khloe Kardashian" đang rất ăn khách ở Mỹ

Bí quyết giảm cân lành mạnh từ các loại rau củ chính vụ mùa Thu

Keto được ăn rau gì và các loại rau ít carb nhất có lợi cho giảm cân?

Muốn giảm cân, tăng cơ: Ăn ngay 11 thực phẩm giàu protein này!

5 sai lầm khiến bạn không thể giảm cân

Từng được biết đến với danh xưng không mấy tự hào - “thành viên béo nhất gia đình Kim siêu vòng 3” - Khloé Kardashian nay đã khác. Không chỉ giảm cân thành công, Khloé còn duy trì được vóc dáng nóng bỏng với 3 vòng quyến rũ. Đây chính là “sự trả thù ngọt ngào” của ngôi sao Hollywood này, nhằm đáp trả lại sự kỳ thị ngoại hình của không ít cư dân mạng.

Người đóng góp cho sự thành công của Khloé là Tiến sỹ Philip Goglia, ông đã có hơn 30 năm chuyên môn về dinh dưỡng, từng cộng tác với một loạt những người nổi tiếng như Kim Kardashian - chị gái của Khloé, diễn viên đoạt giải Oscar Brie Larson, “Thần Sấm” Chris Hemsworth, “người đàn ông sexy nhất 2012” Channing Tatum, tài tử Ryan Gosling...

Chỉ 3 tháng sau sinh, đã giảm được hơn 10kg

Theo Tiến sỹ Goglia, “chìa khóa” để giảm cân thành công chính là bạn phải có một kế hoạch ăn uống rõ ràng, đặc biệt tập trung vào các macro. Macro (Macronutrients) được hiểu là 3 chất dinh dưỡng cơ bản như carbohydrate, protein hay đạm và chất béo.

“Chúng tôi phải làm việc với từng khách hàng để xác định loại trao đổi chất của từng cơ thể. Mỗi người cần có thực đơn giảm cân độc đáo dựa trên cách cơ thể người đó phân hủy protein, chất béo và carbohydrate”, Tiến sỹ Goglia lý giải.

Theo hướng dẫn của Tiến sỹ Goglia, Khloé Kardashian đã ăn 7 bữa mỗi ngày để giảm cân và duy trì vóc dáng:

Bữa đầu tiên: Ăn sáng

Protein lắc với các thành phần: 1 thìa scoop bột whey protein, 1 thìa canh (15ml) bơ hạnh nhân và 1 loại trái cây nào đó, tất cả được pha trộn với nước lọc và đá viên.

Bữa thứ 2: Ăn nhẹ giữa buổi sáng

Chỉ ăn 1 miếng trái cây, như cam hoặc quýt.

Bữa thứ 3: Ăn trưa

Khoảng 110gr ức gà với rau, ăn kèm cùng một món salad cung cấp nhiều chất sắt (một thứ như củ dền và rau chân vịt). Protein nạc và rau lá xanh đậm là những thực phẩm giúp no bụng và giảm cân lành mạnh.

Bữa thứ 4 và 5: Hai bữa ăn nhẹ buổi chiều

Cả hai bữa ăn nhẹ này đều được tiêu thụ trước bữa tối, bao gồm 1 cốc rau kết hợp với 1 loại chất béo lành mạnh. Ví dụ: 1 cốc cần tây cùng với 12 hạt hạnh nhân, hoặc 1 cốc cà chua với 1 quả trứng luộc.

Bữa thứ 6: Ăn tối

Bữa tối tương tự như bữa trưa, ngoại trừ việc thay thịt gà bằng một loại cá béo, như cá hồi, cá vược, cá tuyết đen... Bạn nên kết hợp cá với khoảng 220gr rau và salad.

Bữa ăn cuối cùng: Ăn đêm

Chỉ cần một miếng trái cây để tráng miệng.

Biết Tuốt H+ (Theo Popculture)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng