Ăn gì để hấp dẫn phụ nữ?

Một số loại thực phẩm làm tăng sức cuốn hút của phái mạnh

Nam tính phái mạnh phụ thuộc vào đâu?

Càng bổ sung nội tiết tố nam, tinh trùng càng yếu?

Đàn ông nên đông lạnh tinh trùng ở tuổi 18

Lưu trữ trứng đông lạnh: Thêm cơ hội được làm mẹ cho chị em

TS.BS Manny Alvarez - Trưởng bộ môn Sản phụ khoa và Khoa học sinh sản tại Trung tâm Y khoa, Đại học Hackensack (Mỹ), trả lời: 

Bạn đã bao giờ nghe tới chất “pheromone” chưa?

Về mặt khoa học, pheromone là từ gọi chung cho những chất được cơ thể động vật tiết ra có tác dụng điều khiển hành vi của những cá thể cùng loài. Pheromone có thể là chất giúp cho côn trùng biết và nhận ra nhau, chất hấp dẫn sinh dục, chất quyết định cho việc tụ tập lại thành đàn của côn trùng, và cũng là chất quyết định cho các loại hình cá thể...

Một số nghiên cứu khoa học cho rằng một vài loại thực phẩm nhất định giúp cho nam giới phát ra mùi hương hoặc hormone, khiến họ trở nên hấp dẫn hơn đối với phụ nữ.

Chẳng hạn như cần tây. Đây là nguồn cung cấp dồi dào các vitamin và khoáng chất như vitamin C, kali, acid folic, chất xơ, calci, vitamin B6.

Củ cải vàng vừa giúp tăng kích thích tố pheromone, vừa giúp tăng boron, giúp cơ thể chuyển hóa estrogen và tăng cường testosterone. Củ cải vàng là nguồn cung dồi dào vitamin C, acid folic và chất xơ.

Ăn củ cải vàng có thể giúp bạn hấp dẫn hơn

Những nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng các loại thực phẩm giàu vitamin C hay kẽm là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, trong khi các loại thực phẩm giàu các chất biotin giúp mái tóc của bạn chắc khỏe hơn.

Dù các loại thực phẩm có thể bổ trợ cho bạn, nhưng hãy nhớ rằng phụ nữ luôn đánh giá cao những người đàn ông có đạo đức tốt, biết trân trọng họ và có một cơ thể khỏe mạnh. 

Thu Hà H+ (Theo Foxnews)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng