Ăn gì để không bị "già trước tuổi"?

Da bị lão hóa sớm làm xuất hiện các nếp nhăn và khiến bạn già trước tuổi

Lão hoá da ngay từ tuổi 20 - làm sao để ngăn chặn?

Điểm mặt 5 "thủ phạm" không ngờ khiến da bị lão hóa sớm

7 thói quen xấu khiến bạn trông già trước tuổi

Sex nhiều giúp da đẹp hơn

Rau bina

Các loại rau lá xanh, đặc biệt là rau bina rất giàu vitamin A và beta-carotene... giúp ngăn ngừa da bị lão hóa sớm. Chính vì thế bạn nên bổ sung những thực phẩm này vào chế độ ăn uống mỗi ngày đễ giữ cho làn da luôn tươi trẻ.

Bạn có thể dùng nó để chế biến thành các món ăn ưa thích, hoặc có thể xay làm sinh tố uống mỗi ngày.

Hạt chia

Loại hạt này cực kỳ có lợi cho sức khỏe và làn da của bạn. Nó giúp làn da trở nên rạng rỡ và nhìn trẻ trung hơn. Bạn chỉ cần ăn một thìa hạt chia mỗi ngày. Đây là một nguồn giàu các acid béo omega-3, giúp giữ cho da trẻ và trở nên hoàn hảo hơn.

Các loại quả mọng

Các loại quả mọng như dâu tây, việt quất, cherry, quả mâm xôi... đều rất tốt cho sức khỏe và có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da, giữ cho da luôn đàn hồi và dẻo dai.

Các loại quả mọng đều rất tốt cho làn da và giúp ngăn ngừa lão hóa da

Thường xuyên ăn các loại quả mọng có thể tăng cường collagen và giữ cho làn da của bạn trông luôn tươi trẻ. Các loại quả mọng cũng chứa nhiều mangan, giúp chuyển đổi các độc tố trong tế bào da thành oxy và làm giảm tổn thương da hiệu quả.

Cà chua

Cà chua là thực phẩm được rất nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp và nó cũng rất có lợi cho làn da. Cà chua chứa lycopene có đặc tính chống lão hóa mạnh, giúp bảo vệ làn da khỏi bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm, ánh nắng mặt trời...

Bạn nên ăn cà chua nấu chín thay vì ăn sống vì khi đun nóng nồng độ lycopene và các chất chống oxy hoá trong cà chua sẽ tăng cao hơn.

Hạnh nhân

Hạnh nhân có chứa nhiều vitamin E và chất chống oxy hóa... giúp ngăn ngừa da lão hóa sớm, giúp trẻ hóa làn da và ngăn ngừa các tổn thương da.

Ăn hạnh nhân ngâm qua đêm trong nước có thể thúc đẩy sức khỏe cho làn da. Vitamin E trong hạnh nhân cũng có ích trong việc đẩy nhanh quá trình chữa lành các tổn thương cho làn da của bạn.

Để chăm sóc da hiệu quả, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng chứa các thành phần như pregnenolone, DHEA, cao Hà thủ ô đỏ, cao mầm Củ cải, cao lá Sen bánh tẻ, nhau thai cừu.... Tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sỹ, cũng như tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sử dụng.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi
Sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp