Thực phẩm cay cải thiện ham muốn

Tỏi được cho là loại "thuốc bổ" của đời sống vợ chồng (Ảnh minh họa)

Những thực phẩm ngăn ngừa dị ứng hiệu quả

Top 5 thực phẩm là kẻ thù của làn da bạn

Dùng thực phẩm sai: Coi chừng loãng xương!

Ức chế tế bào ung thư vú bằng thực phẩm

Các nhà khoa học thuộc trường Đại học Grenoble (Pháp) đã thực hiện một nghiên cứu trên 114 người đàn ông trong độ tuổi từ 18 - 44, về mối liên hệ giữa chế độ ăn cũng như sở thích trong ăn uống của họ với nhu cầu và khả năng tình dục của họ. Theo đó, những người có sở thích ăn các loại gia vị cay nóng thường có mức độ hormon testosterone - quyết định ham muốn tình dục - cao hơn những người không thích hoặc sợ ăn cay. Những người không ăn cay dễ bị trầm cảm, hay có tâm trạng lo lắng hơn.

Ăn tỏi

Tỏi là một loại gia vị giúp kích thích tình dục tuyệt vời. Nó được xem là một loại thuốc bổ cho đời sống vợ chồng, đặc biệt ở những ông chồng yếu chuyện ấy hoặc đang ở thời kỳ giảm ham muốn tình dục. Theo TS. Bhakru, trưởng nhóm nghiên cứu, tỏi có thể giúp kéo dài cuộc giao ban của bạn, đồng thời giảm bớt tình trạng “chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền” do một số lý do như mệt mỏi, giảm ham muốn thậm chí là ở người kiệt sức do ham mê tình dục quá mức. Đó là do tỏi làm máu lưu thông tốt hơn, tăng cường khả năng miễn dịch, và sức chịu đựng của cơ thể. Có thể nghiền hai hoặc ba nhánh tỏi và ăn hàng ngày rất tốt cho sinh lý nam.

Hành tây

Nên thêm loại thực phẩm này vào bữa ăn của bạn nếu muốn cải thiện chức năng tình dục. Bởi đây là loại thực phẩm rất tốt để cải thiện chứng rối loạn cương dương ở nam giới, nó giúp nam giới giữ được mức độ cương cứng lâu hơn. Hành tây rất giàu chất dinh dưỡng tự nhiên như kali, vitamin C, acid folic, kẽm, selenium, chất xơ và nhiều chất dinh dưỡng khác, đặc biệt trong hành tây có quercetin và A. prostaglandin giúp làm tăng nhu cầu tình dục. Nên chọn ăn loại màu trắng là tốt nhất.

Gừng

Gừng là một trong những loại gia vị đem lại kích thích tình dục mạnh mẽ nhất. Các bác sỹ tình dục cho biết, sở dĩ nam giới bị bất lực là do các mạch máu ở bộ phận sinh dục nam bị suy giảm hoặc hư hỏng, máu không thể đến được những nơi cần thiết để tạo độ cương nhất định. Do đó gừng có thể là một giải pháp hữu hiệu. Nó giúp gia tăng sự giãn nở mạch máu, cải thiện lưu thông. Nước ép gừng rất tốt cho những người mắc bệnh bất lực, xuất tinh sớm và di tinh. Nên uống gừng trước khi đi ngủ rất tốt cho cơ thể và tăng cường chức năng tình dục ở nam giới.

PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng