Bà mẹ 2 lần chuyển dạ mới biết mình mang bầu

Kayleigh bên chồng và hai con

Kayleigh Renwick (24 tuổi), một y tá người Anh đã không hề biết mình mang thai cho đến khi cô chuyển dạ và sinh hạ một bé trai vào ngày 28/9 vừa qua. Điều đáng nói làKayleigh vẫn uống thuốc tránh thai hàng ngày. Cô cũng không hề tăng cân khi mang thai. Do vẻ ngoài tròn trịa nên bạn bè còn nhận xét dạo này cô có vẻ gầy đi.

Lucy bế bé Jacob

Sau khi kết thúc ca làm việc vào 12h30' đêm, Kayleigh bắt đầu cảm thấy đau lưng nên đã trở về nhà ở Stanley, hạt Durham. Đến khuya, cơn đau càng dữ dội hơn vì vậy chồng cô - anh Daniel Madge (34 tuổi) đã gọi xe cấp cứu. Khi đến bệnh viện được 12 phút thì Kayleigh sinh hạ bé trai Jacob nặng 3,2kg.

Bé Jacob nặng 3,2kg

Tuy nhiên đây không phải lần đầu bà mẹ này không hề biết việc mình mang thai cho đến khi sinh con. Ngày 14/5/2012, Kayleighđang đi chơi công viên cùng gia đình thì thấy đau lưng khủng khiếp. Cô nghĩ mình bị nhiễm trùng thận nên đã đi khám bác sĩ để xin thuốc.

Sau khi xét nghiệm nước tiểu, các bác sĩ kết luận Kayleigh sắp sinh con. Kayleigh không tin điều này vì cô vẫn có kinh nguyệt đều đặn. Trước đó, khi bị ốm cô cũng làm xét nghiệm thử thai nhưng kết quả đều âm tính. Sau 6 giờ sau nhập viện,Kayleighđã sinh bé gái Lucy nặng 3,3kg. Bé Lucy sinh muộn 5 tuần nên mắc phải dị tật đầu ngắn và bẹp do thiếu nước ối, may mắn là bé vẫn sống sót.

Kayleigh Renwick và Daniel Madge đã chung sống với nhau 7 năm. Họ định chính thức tổ chức đám cưới vào tuần trước nhưng sự ra đời bất ngờ của bé Jacob đã khiến đám cưới phải hoãn lại. Kayleigh cho biết:"Tôi không thể tin được điều xảy ra với mình. Cả 2 lần mang thai tôi đều không biết gì. Tôi vẫn uống thuốc tránh thai và thậm chí không hề tăng cân".
doandoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn