Bang & Olufsen ra mắt loa không dây Beolab17

Thiết kế nhỏ gọn và ấn tượng

Được tạo ra bởi Torsten Valeur tại David Lewis Designers, phần thùng hình tam giác của chiếc BeoLab 17 được chế tác từ một miếng nhôm dập ép với độ cứng và bền cực cao. Các kỹ sư của Bang & Olufsen đã thực hiện tham vọng đưa một loạt những linh kiện kỹ thuật số toàn diện vào trong chiếc thùng loa khép kín chỉ với kích thước 2.8 Lít.

Chiếc BeoLab 17 hai chiều này gồm có một chiếc loa trung/loa trầm 6’’ tùy chỉnh, một chiếc loa cao tần ¾”, một cặp bộ khuếch đại hạng D 160 watt và một động cơ âm thanh kỹ thuật số độc quyền. Với khả năng xử lý hệ mạch tương tự nhanh hơn 40 lần, động cơ âm thanh kỹ thuật số mới này đã giúp tạo ra âm thanh to nhất có thể trong một gói thiết bị nhỏ gọn như vậy.


BeoLab 17 được thiết kế rất nhỏ gọn để có thể dễ dàng đặt ở mọi vị trí. Vỏ phía sau của thùng nhôm có 2 tùy chọn màu đen hoặc trắng. Vỏ phía trước được thiết kế với dải “băng vụn” màu trắng riêng biệt, hoặc vạt vải có màu trắng, đen hoặc xanh dương.

Nhưng điều làm cho chiếc BeoLab 17 này thực sự thu hút các fan- những người đặc biệt coi trọng cả thiết kế lẫn âm thanh tuyệt hảo chính là sự đa dạng trong tùy chọn vị trí đặt. Bạn có thể sử dụng bệ để sàn để đặt loa trực tiếp lên sàn giống như chiếc màn hình ngả thông thường hay đặt nó lên chân để sàn cao như để giới thiệu cho tác phẩm có âm thanh tuyệt hảo này. Hoặc sử dụng giá treo tường để đặt chiếc BeoLab 17 ngay bên dưới trần nhà. Giá treo này có thể nghiêng theo 2 góc để cho phép bạn thay đổi hướng âm thanh khi cần; công cụ chuyển đổi âm trầm để điều chỉnh bộ cân bằng cho những vị trí không có giá đỡ, tường hoặc góc nhà.

Âm thanh không dây thanh khiết

BeoLab 17 là một trong số 3 hệ thống loa mới mà Bang & Olufsen sẽ cho ra mắt dựa theo khái niệm Immaculate Wireless Sound. Từ lâu, Bang & Olufsen đã coi dấu xác nhận chuẩn độ của mình chính là khả năng tái tạo âm thanh sao cho giống như bản gốc của người nghệ sỹ tạo ra nó. Với Immaculate Wireless Sound, Bang & Olufsen đã trở thành người đầu tiên đưa tính xác thực âm học truyền thống này vào thời đại không dây.

WiSA – chuẩn không dây thế hệ mới

Do BeoLab 17 tuân thủ theo tiêu chuẩn WiSA mới nên tất cả những gì bạn cần là cắm những chiếc loa vào bấy kỳ nguồn điện chính trong phòng và chuẩn bị công cụ truyền tải tương thích WiSA để kết nối với tivi, trình phát Blu-ray hoặc hộp đối tín hiệu cáp tivi theo phương thức không dây.

Chẳng hạn, tất cả những chiếc loa Immaculate Wireless Sound của Bang & Olufsen đều có thể hoạt động hiệu quả và liền mạch với chiếc tivi BeoVision 11 đã được cập nhật WiSA. Với các bộ truyền tải và thu nhận tương thích WiSA tích hợp trong thiết kế vật lý và kỹ thuật số này, giờ đây Bang & Olufsen có thể mang lại hiệu suất âm thanh tuyệt hảo trong một thiết lập vòm không dây. Tất nhiên, bạn cũng có thể kết nối những chiếc loa mới này bằng dây cáp hoặc thêm loa không dây vào một thiết lập nối dây sẵn có nếu muốn.

Hệ thống Wireless Speaker and Sound Association (WiSA) sử dụng dải 5.2-5.8 GHz gần như không tắc nghẽn để tránh sự giao thoa từ những tín hiệu khác, và để cung cấp đủ băng thông cho việc stream âm nhạc 24 bit chưa nén với các tỷ lệ lấy mẫu riêng. WiSA là hệ thống không dây đầu tiên trong băng U- NII mà cung cấp hiệu suất đa kênh – lên tới cấu hình vòm 7.1 toàn diện.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng