Bệnh viện Đại học Y Hà Nội hưởng ứng Lễ hội Xuân hồng năm 2022

Chương trình hiến máu “Blouse trắng - Trái tim hồng” do Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Nhi Trung ương cảnh báo hội chứng tử vong đột ngột ở trẻ nhỏ

Chương trình Đào tạo quản lý ca COVID-19 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Chợ Rẫy nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội hướng dẫn F0 tự quản lý, chăm sóc tại nhà

Hưởng ứng Lễ hội Xuân hồng 2022, Ban Chấp hành Liên chi đoàn Bệnh viện Đại học Y Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức Chương trình hiến máu “Blouse trắng - Trái tim hồng” sáng 10/2.

Đây là hoạt động mang tính nhân văn được tổ chức thường niên tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội từ năm 2013 đến nay. Lượng người tham gia hiến máu mỗi năm lại tăng lên, chương trình luôn được sự quan tâm, hưởng ứng và tham gia của các nhân viên y tế và người nhà người bệnh.

Năm 2021, Bệnh viện đã tổ chức 3 đợt hiến máu và tiếp nhận hơn 1.100 đơn vị máu. Bệnh viện cũng là đơn vị dẫn đầu khối các cơ sở y tế về hiến máu thường xuyên, đặc biệt là tổ chức hoạt động hiến máu vào những thời điểm khan hiếm máu, như dịp hè hoặc Tết Nguyên đán.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế vì đã có thành tích xuất sắc trong việc tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện năm 2021

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế vì đã có thành tích xuất sắc trong việc tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện năm 2021

Với những kết quả nêu trên, PGS.TS Nguyễn Hà Thanh - Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, đại diện đơn vị tiếp nhận máu đã trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vì đã có thành tích xuất sắc trong việc tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện năm 2021.

TS.BS Trần Ngọc Quế Phụ - Phụ trách Trung tâm Máu Quốc gia, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương trao giấy khen cho chuyên viên Hoàng Văn Hiệp - Phòng Vật tư thiết bị – Quản trị, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vì đã có thành tích xuất sắc trong phòng trào hiến máu tình nguyện do Ban chấp hành Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội trao tặng.

Chương trình hiến máu tình nguyện ngày 10/2 tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã khép lại thành công tốt đẹp, khoảng 300 đơn vị máu được gửi về Ngân hàng Máu Quốc gia phục vụ người bệnh.

 
Quỳnh Trang
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn