Bệnh viện nào ở Hà Nội tiêm nội nhãn võng mạc đái tháo đường?

Biến chứng mắt do đái tháo đường có thể làm suy giảm thị lực, mù lòa nếu không điều trị.

Mọi điều bạn cần biết về bệnh võng mạc đái tháo đường

Bị bệnh võng mạc đái tháo đường phải làm gì để không bị mờ mắt?

Làm sao để bảo vệ đôi mắt khỏi bệnh võng mạc đái tháo đường?

Bạn biết gì về biến chứng khủng khiếp của đái tháo đường lên mắt?

Trả lời:

Chào bạn!

Xin gửi lại bạn câu trả lời của ThS. BS Nguyễn Huy Cường - Nguyên phó trưởng khoa Đái tháo đường, BV Nội tiết Trung Ương như sau:

“Vâng, có lẽ là chúng ta cũng thấy Hà Nội có rất nhiều bệnh viện lớn về mắt, ví dụ như Bệnh viện Mắt Trung Ương, Bệnh viện Mắt Hà Nội, thậm chí còn những bệnh viện mắt tư nhân như Bệnh viện Mắt Hà Nội - Sài Gòn, Bệnh viện Mắt Việt Nga. 

Tất cả những cơ sở đó, tôi nghĩ kỹ thuật tiêm nội nhãn đều là có thể thực hiện được một cách tương đối dễ dàng và chuẩn xác. Bạn có thể là tuỳ địa chỉ mình gần ở  đâu, chúng ta có thể chọn ở đấy. Nếu để yên tâm nhất thì có thể là lên Bệnh viện Mắt Trung ương và khoa chuyên đáy mắt cho người đái tháo đường. Ở đó người ta điều trị có thể là chuẩn xác nhất".

Sau khi tiêm có phải ăn kiêng gì không? 

 

Theo ThS. BS Nguyễn Huy Cường, thực ra thì chẳng phải ăn kiêng gì cả. Chúng ta có thể ăn tất cả mọi thứ, tuy nhiên, cần phải khống chế lượng thức ăn để sao cho đường máu lúc đói dưới 7 mmol/l, đường máu sau ăn 1-2 tiếng giữ dưới 11 mmol/l. Ở cái ngưỡng đường máu như vậy thì cái các tổn thương, các biến chứng sẽ hạn chế được nhất.

Hiện nay, các sản phẩm từ thảo dược, đặc biệt là sản phẩm chứa thành phần từ Câu kỷ tử, Nhàu, Hoài sơn, Mạch môn… được nhiều người sử dụng bởi có hiệu quả tốt trong việc hỗ trợ cải thiện đường huyết và phòng ngừa biến chứng đái tháo đường. Bạn có thể tìm hiểu thêm trong bài viết: Tại đây.

Nếu còn băn khoăn nào khác, đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay đến chuyên gia tư vấn theo số 0981 238 219.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sỹ Lê Giang

TPBVSK Hộ Tạng Đường - Giải pháp chuyên biệt giúp phòng và cải thiện biến chứng đái tháo đường

Nhờ kết hợp 4 thảo dược Nhàu, Hoài sơn, Mạch môn, Câu kỷ tử với chất chống oxy hóa Alpha lipoic acid, Hộ Tạng Đường là sản phẩm hỗ trợ hiệu quả, giúp:

- Phòng ngừa và cải thiện biến chứng đái tháo đường.

- Giảm và ổn định đường huyết.

- Giảm cholesterol máu.

Sản phẩm thích hợp cho người bệnh đái tháo đường type 1, type 2, người có nguy cơ mắc đái tháo đường cao (tiền sử gia đình có người mắc bệnh, rối loạn mỡ máu).

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Hộ Tạng Đường ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam.

SĐT: 0243 775 9865 - 0283 977 8085.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị