Bệnh viện Việt Đức tư vấn trực tuyến về kỹ thuật thẩm mỹ ngực bụng

Mọi người dân quan tâm đều có thể đặt câu hỏi để được tư vấn trực tuyến - Ảnh: Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức thay toàn bộ khớp háng cho người bệnh quốc tịch Pháp

Bệnh viện Việt Đức có giám đốc mới

Bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng máy đo tủy vào phẫu thuật cột sống

Bổ nhiệm GS.TS Trần Bình Giang "điều hành” Bệnh viện Việt Đức

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái nữ, Việt Nam hiện đã có những trung tâm với trang thiết bị hiện đại, phẫu thuật viên đạt trình độ ngang tầm các trung tâm lớn nhất trong khu vực. Khách hàng không phải ra nước ngoài làm đẹp mà có thể thực hiện ngay trong nước với độ an toàn cao.

Tuy nhiên, vấn đề theo dõi và xử lý các biến chứng sớm như chảy máu, nhiễm trùng sau phẫu thuật hay việc tái khám định kỳ hàng năm để kiểm soát các biến đổi sau mổ, đảm bảo an toàn lâu dài là rất quan trọng.

Nhằm giúp người dân có những hiểu biết đúng về phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là thẩm mỹ ngực bụng, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tổ chức buổi tư vấn trực tuyến với chủ đề “Các kỹ thuật hiện đại trong tạo hình thẩm mỹ ngực bụng cho người châu Á”.

Chương trình sẽ được phát vào lúc 15h00 ngày 23/11/2022 (thứ Tư), trực tiếp trên các kênh truyền thông của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức:
- Fanpage: facebook.com/bvvietduc
- Youtube: youtube.com/benhvienvietduc1906

Được biết, khách mời là PGS.TS Nguyễn Hồng Hà (Phó Chủ tịch Hội Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ Việt Nam, Trưởng khoa Phẫu thuật Hàm mặt, Tạo hình và Thẩm mỹ, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức), có thế mạnh chuyên môn về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, phẫu thuật sọ mặt, hàm mặt; phẫu thuật vi phẫu – bàn tay.

Vì vậy, quý khán giả quan tâm có thể đặt câu hỏi trên fanpage và kênh youtube của Bệnh viện để được chuyên gia tư vấn trực tiếp.

 
Nguyễn Thanh (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn