Bị liệt vẫn trở thành người mẫu nổi tiếng

Rachelle Friedman Chapman bị liệt từ ngực trở xuống vì tai nạn

Phương pháp mới giúp người liệt có thể tự đứng lên

Tháng bảy – mùa tri ân

Tháng bảy – mùa tri ân

Thương binh cưu mang 3 người hàng xóm mù lòa, bại liệt

Vinamilk trồng cây xanh tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ ngã ba Đồng Lộc

Ngay trước khi đám cưới của mình diễn ra vào năm 2010, Rachelle Friedman Chapman, 29 tuổi, Bắc Carolina, Mỹ đã bị một người bạn của mình trêu đùa, đẩy xuống hồ bơi. Thật không may khi cô bị đập đầu vào thành hồ và bị chấn thương tủy sống khiến cô bị liệt từ ngực trở xuống.

Rachelle thực hiện bộ ảnh với trang phục của Victoria 's Secret

Đám cưới của cô phải hoãn lại tới tận 5 năm. Cô kết hôn với Chris Chapman 32 tuổi và chào đón cô con gái nhỏ Kaylee.

Mới đầu, mọi chuyện vẫn êm đẹp cho đến khi có nhiều người xem cô như một người vô dụng. Rachelle chia sẻ: "Mặc dù họ không nói nhưng tôi có thể cảm nhận được. Tôi không thích trở thành một người như vậy".

Rachelle vẫn luôn tự hào về cơ thể của mình - đó là nguyên nhân cô quyết định trở thành một người mẫu ảnh để chứng minh cô vẫn có thể làm việc. Bà mẹ trẻ đã quyết định thực hiện bộ ảnh với trang phục sexy từ thương hiệu danh tiếng Victoria 's Secret.

Các bức ảnh của Rachelle được chia sẻ trên Facebook và Twitter nhận được rất nhiều ủng hộ, đồng tình của cư dân mạng. Cô hy vọng sẽ truyền được cảm hứng của mình cho những người khuyết tật khác trên toàn thế giới, giúp họ bỏ qua tự ti, mặc cảm và trở thành người có ích cho xã hội.

Tiêu Bắc H+ (Theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn