Bí quyết cải thiện lãng tai hiệu quả với thảo dược thiên nhiên

Tuổi tác là nguyên nhân phổ biến gây lãng tai, nặng tai, nghe kém

Điếc thần kinh thính giác và những điều bạn cần biết

Bổ sung vi chất nào giúp cải thiện thính giác?

Làm thế nào để biết trẻ có vấn đề về thính giác?

7 biện pháp đơn giản giúp bảo vệ và cải thiện thính giác

Nguyên nhân gây lãng tai
Lãng tai là tình trạng người bệnh bị suy giảm khả năng nghe một cách dần dần. Lãng tai thường phổ biến ở người cao tuổi. Tuy nhiên, thống kê gần đây cho thấy, rất nhiều người trẻ tuổi cũng đang gặp phải tình trạng này.
Tuổi tác là nguyên nhân gây lãng tai phổ biến nhất. Ngoài ra, lãng tai còn do một số nguyên nhân như: Tiếp xúc với tiếng ồn lớn trong thời gian dài; Sử dụng thuốc, đặc biệt là các loại thuốc chống viêm, giảm đau thường xuyên; Mắc các bệnh như: Bệnh tim, huyết áp và tiểu đường; Viêm nhiễm ở tai…
Bên cạnh đó, nguyên nhân sâu xa gây lãng tai được xác định là do tuần hoàn máu kém khiến tế bào thần kinh thính giác không nhận đủ oxy và dưỡng chất để hoạt động, làm âm thanh từ tai lên não bị ảnh hưởng (theo Tây y). Còn theo Đông y thì thận khai khiếu ra tai, điều này có nghĩa là: Chức năng thận có mối quan hệ mật thiết với sức khỏe thính giác. Khi thận khỏe, tai sẽ nghe tốt, khi chức năng thận suy giảm sẽ gây lãng tai, nghe kém, suy giảm thính lực.
Những triệu chứng của lãng tai
Khi bị lãng tai, người mắc có thể sẽ nhận thấy những triệu chứng bất thường liên quan tới khả năng nghe như:
 
 Lãng tai, nghe kém ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý và sức khỏe người cao tuổi
- Gặp khó khăn khi nói chuyện qua điện thoại.
- Gặp khó khăn khi theo dõi cuộc trò chuyện giữa hai hoặc nhiều người nói chuyện cùng một lúc.
- Luôn phải tăng âm lượng tivi ở mức cao.
- Gặp khó khăn khi nói chuyện ở môi trường ồn ào như: Trong một nhà hàng, đám cưới,…
- Có cảm giác bị ù tai, thấy tiếng kêu trong tai liên tục.
- Hiểu sai những điều mọi người nói và không trả lời theo cách mong đợi.
- Khó hiểu khi nghe phụ nữ hay trẻ em nói chuyện…
Giải pháp cải thiện lãng tai từ sản phẩm thảo dược
Tình trạng lãng tai không được cải thiện sớm có thể ảnh hưởng tới tâm lý, công việc và cuộc sống của người mắc. Hiện nay, các chuyên gia khuyên người bị lãng tai, nghe kém nên sử dụng sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên. Tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ cây cối xay. Một nghiên cứu tại Ấn Độ cho thấy, chiết xuất trong cây cối xay giúp chống viêm tương đương Diclofenac (một loại thuốc chống viêm, giảm đau mạnh). Nhờ vậy, sản phẩm giúp cải thiện tình trạng lãng tai do viêm nhiễm ở tai hiệu quả. 
Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa nhiều thảo dược quý khác như: Cốt toái bổ, câu kỷ tử, đan sâm, thục địa,... giúp bồi bổ thận dương và thận âm; Tăng tuần hoàn máu, bổ sung các chất đến nuôi dưỡng thần kinh tai, tăng cường thính lực cho đôi tai, từ đó cải thiện lãng tai, nghe kém rất hiệu quả theo cả quan điểm của tây y và đông y.
Không chỉ nhận được sự tin dùng của khách hàng, nhiều chuyên gia đã đánh giá cao về công dụng của sản phẩm. Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” được phát trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc Hội, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương nhận định: “Sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay kết hợp với: Cốt toái bổ, đan sâm, thục địa,... giúp tăng cường tuần hoàn cho cơ thể. Sản phẩm còn giúp bổ thận, làm thính lực khỏe mạnh, cơ thể dần hồi phục mà an toàn cho sức khỏe”.
Hiện nay, trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá với công dụng cải thiện lãng tai, nghe kém nhưng các chuyên gia luôn khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm đã có mặt lâu năm trên thị trường, chứa thành phần thảo dược được nghiên cứu kỹ lưỡng, nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt... mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cây cối xay là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng đầy đủ những tiêu chí này.
Khi nhận thấy có triệu chứng lãng tai, nghe kém, bạn cần tìm hướng điều trị càng sớm càng tốt, đặc biệt, đừng quên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay mỗi ngày để thính lực luôn khỏe mạnh.
Thu Hà
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác
Với thành phần chính là cao cối xay một vị thuốc được dân gian sử dụng từ xa xưa kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa,… sản phẩm Kim Thính có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác, hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực. Sản phẩm được dùng cho những người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ.
Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thính đang có chương trình đặc biệt:
- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Kim Thính (30 viên), khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Kim Thính (30 viên), tương đương tiết kiệm 16% chi phí.
- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Kim Thính 180 viên, quý khách sẽ nhận được 1 hộp Kim Thính (30 viên) tương đương tiết kiệm 19,4% chi phí. Bên cạnh đó, chương trình này còn tiết kiệm thêm 14,29% so với chương trình mua 6 tặng 1.
Để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, Kim Thính cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu khách hàng sử dụng sản phẩm không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để được tham gia chương trình!
Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169
GPQC: 1034/2020/XNQC-ATTP
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già