Bí quyết chăm sóc da - móng - tóc mùa lạnh

Nhớ thoa kem dưỡng ẩm cho da

Da trắng hồng, mịn màng với mẹo làm đẹp từ bột trà xanh

Xóa mờ vết thâm, ngăn ngừa lão hóa với mặt nạ trái cây

Da nứt nẻ mùa hanh khô chăm sóc thế nào?

Video: Cách chăm sóc da trong mùa đông?

1. Nên thư giãn rửa tay dưới vòi sen nước ấm khoảng 10 - 20 phút mỗi ngày.

2. Khi gội đầu nhớ không ngâm hoặc ủ nước nóng trong thời gian quá lâu vì có thể sẽ làm da đầu bị khô và mái tóc mất đi độ ẩm tự nhiên dễ bị khô và chẻ ngọn. 

3. Duy trì dùng kem dưỡng ẩm thoa chân và tay đều mỗi ngày giúp da mềm mại, không bị khô và nứt nẻ. Nhớ chọn chất liệu cotton 100% cho đôi tất bạn đi hàng ngày sẽ giúp bạn có đôi gót sen mềm mại.

4. Đối với người có da đầu khô, sau mỗi lần gội đầu nên để tóc khô tự nhiên, nếu sấy tóc, không nên sấy tóc quá khô, nên sử dụng tốc độ thấp của máy khi sấy khô tóc, nhiệt độ này sẽ giúp tóc vẫn còn duy trì độ ẩm thích hợp, tóc sẽ mềm mượt và không bị gãy rụng. Nếu máy sấy của bạn có chế độ thổi mát thì nên sử dụng chế độ này. Hãy massage nhẹ vùng da đầu bằng một chút dầu dừa hoặc dầu tự nhiên giàu vitamin E.

5. Mùa Đông lạnh giá dễ làm da môi bị khô và nứt nẻ, hãy thử bôi sáp ong hoặc son dưỡng môi thường xuyên để tránh khô môi và giúp đôi môi luôn mềm, đẹp, quyến rũ.

6. Mùa khô lạnh để sở hữu bộ móng tay khỏe không bị giòn và dễ gãy không phải là điều quá khó. Hãy thực hiện chế độ ăn bổ sung nhiều chất biotin và các thực phẩm giàu vitamin B7 bởi vitamin này giúp làn da, mái tóc, bộ móng khỏe.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp