Bí quyết "hàn gắn" cho cặp đôi có nguy cơ rạn vỡ

Trước một mối quan hệ có nguy cơ rạn vỡ, bạn nên làm như thế nào?

Giảm ham muốn, sút cân nhanh - Trầm cảm nặng rồi!

Hạnh phúc của anh chàng "đổ vỏ"

Tướng mặt cô gái tốt nên lấy làm vợ

"Yêu" 1 lần/tuần, vợ chồng sẽ hạnh phúc

Lắng nghe cô ấy

Trên thực tế, ít người đàn ông có thói quen lắng nghe. Tại sao bạn không thử dành ra một ít thời gian để nhập tâm những giãi bày của người mình yêu? Hãy hỏi cô ấy cảm thấy không hài lòng điều gì ở bạn và làm như thế nào để cải thiện mối quan hệ hiện tại giữa hai người.

Thân thiện với ​​bạn bè cô ấy

Các cô gái thường có những người bạn thân như hình với bóng. Nàng sẽ cảm thấy hãnh diện và dễ tha thứ nếu bạn tỏ ra thân thiện, quan tâm tới cả những người bạn thân của cô ấy. Chẳng hạn, trong một buổi tụ tập của các nàng, bạn tìm cách xuất hiện và mang đến những đồ ăn vặt mà họ yêu thích. Dù có đang giận dỗi thì nàng cũng khó có thể thể hiện ra điều đó. Bạn cũng có thể nhờ cậy tới sự giúp đỡ từ phía bạn bè của nàng để thể hiện mong muốn xin lỗi chân thành của mình.  

Quan tâm tới sở thích của nàng

Nếu cô ấy có một sở thích hay niềm đam mê nào đó, kể cả khi bạn thấy nó chẳng có gì là thú vị thì cũng nên tỏ ra một chút quan tâm. Nên đưa ra những câu hỏi mở đơn giản để nàng nhận thấy sự nhiệt tình và tôn trọng từ phía bạn. Tôn trọng lẫn nhau là “chất keo” hàn gắn thành công mối quan hệ. Vì vậy, đây là thời gian để bạn bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn tới sở thích của nàng.

Mua quà

Hầu như phụ nữ đều thích được tặng quà. Bạn có thể hỏi mong muốn của nàng một cách khéo léo hoặc nhờ tới sự trợ giúp từ những người bạn.

Hầu như phụ nữ đều thích được tặng quà

Chu đáo là "mẹ thành công"

Phụ nữ rất thích những người đàn ông tươm tất. Hãy chắc chắn rằng tóc tai của bạn hoàn toàn gọn gàng, râu ria đã được cạo láng và móng tay móng chân được cắt ngắn sạch sẽ... Đặc biệt, một chút hương thơm nam tính nhẹ nhàng từ nước hoa chắc chắn sẽ khiến cô ấy hoàn toàn bị bạn chinh phục.

Chia sẻ công việc nhà

Nếu sống với bạn gái, bên cạnh toàn tâm toàn ý vào công việc, bạn cũng cần đóng góp một phần nhỏ dọn dẹp nhà cửa gọn gàng và sạch sẽ. Nếu có điều kiện, tại sao không thử trồ tài nấu nướng để người yêu bị bất ngờ?

Sử dụng tốt thời gian của bạn

Người phụ nữ sẽ cảm thấy tủi thân nếu bạn quá chìm đắm vào công việc. Tốt nhất nên dành những ngày cuối tuần ở bên cô ấy. Những địa điểm như nhà hàng, công viên, quán cà phê, câu lạc bộ, nhà sách, cửa hàng, rạp chiếu phim… là những nơi lý tưởng mà bạn có thể bù đắp và hâm nóng tình cảm giữa 2 người. 

Lên kế hoạch đi chơi

Mối quan hệ tình cảm sẽ trở nên sâu đậm và khăng khít nếu 2 bạn cùng lên một kế hoạch đi chơi xa. Bạn cũng có thể tìm hiểu những địa điểm du lịch gần khu vực sống nếu điều kiện tài chính và thời gian không cho phép.      

Thay đổi không khí phòng ngủ

Nếu bạn nhận thấy cô ấy giảm đi sự nhiệt tình trong chuyện giường chiếu gần đây, đã đến lúc bạn nên thay đổi thói quen thường ngày. Nên chiều theo những điều cô ấy muốn và thử áp dụng một vài vị trí mới khi quan hệ tình dục.

M. Hiếu H+ (Theo Askmen)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn