Tác dụng không ngờ từ sữa mẹ

Sữa mẹ có tác dụng làm đẹp rất tốt

Sự kết hợp thuốc làm giảm nguy cơ tử vong của đái tháo đường type 2

Khẩn cấp ngừng sử dụng vaccine bại liệt uống OPV chứa 3 tuýp virus

Những loại quả ít bị nhiễm độc mẹ cần bổ sung cho trẻ

Hẹ: Thực phẩm giá rẻ công dụng tốt cho sức khỏe

Sữa mẹ chứa rất nhiều vitamin A, C, D... và rất nhiều các acid béo khác. Vì vậy, sữa mẹ có tác dụng làm trắng mịn da và giảm các vết thâm sau sinh rất hiệu quả.

Sữa mẹ có tác dụng tẩy trang: Lấy bông tẩy trang hoặc bông gòn, thâm một ít sữa mẹ sau đó lau lên toàn bộ khuôn mặt một cách nhẹ nhàng, nó giúp bạn tẩy trang rất tốt. 

Xà phòng: Sữa mẹ được coi như một thành phần lý tưởng để sản xuất xà phòng vì nó chứa nhiều các cid amin, vitamin A, các protein cần thiết để dưỡng da. Sữa mẹ cũng rất giàu acid lactic giúp làm sạch và mềm da.

Sữa mẹ giảm sưng mí mắt: Bạn có thể dùng sữa mẹ thay thế cho kem dưỡng mắt. Lấy bông gòn thấm sữa mẹ rồi đắp lên mí mắt 2-3 phút. Thực hiện 1 lần/ ngày, tình trạng đôi mắt sưng đỏ, thâm quầng vì mỗi đem thức khuya trông con sẽ cải thiện đáng kể.

Kem dưỡng da: Xin mách mẹ một công thức đắp mặt cực kì độc đáo và hiệu quả.  Hỗn hợp sữa mẹ -  yến mạch - mật ong sẽ giúp làm mềm và trắng da rất tốt. Mẹ cũng có thể dùng sữa mẹ để massage mặt và da cho em bé.

Mặt nạ dưỡng ẩm để làm mềm da: Dùng sữa mẹ massage 20 phút nhẹ nhàng lên mặt. Nếu dùng mặt nạ này hàng ngày, bạn sẽ có làn da mịn màng và làm sạch lỗ chân lông rất hiệu quả.

Sữa mẹ giúp cho đôi môi mềm mại: Thay đổi cơ địa sau khi sinh làm cho đôi môi bạn trở nên khô nẻ. Với phương pháp này bạn không cần phải quá lo lắng nứa nhé. Buổi sáng, lấy 1 ít sữa mẹ bôi lên môi, chỉ cần sau 1 lần bôi bạn sẽ thấy môi trở nên mềm mại hơn.

Kem chống nắng: Trước khi ra ngoài, lấy 1 ít sữa mẹ thoa lên da, bạn sẽ cảm thấy da mặt mình không còn nóng rát mỗi khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nữa.

Giảm vết cắn, đốt của côn trùng: Bôi sữa mẹ vào vết sưng đỏ do muỗi đốt trên tay bé thực sự có tác dụng rất tốt. Các vệt muỗi đốt sẽ lặn đi nhanh chóng mà không để lại sẹo hay vết thâm cho bé.

Ngoài cách làm đẹp bằng sữa mẹ, bạn có thể sử dụng thêm các thực phẩm chức năng, chiết xuất từ nhau thai cừu, có tác dụng làm trắng và cải thiện sắc tố trên da. Theo các chuyên gia da liễu, sự kết hợp giữa uống trong bôi ngoài giúp khắc phục nhanh chóng các tổn thương của làn da, cải thiện sức khỏe làn da, nuôi dưỡng làn da luôn tươi trẻ.

Khánh Hương H+

Trị nám, tàn nhang bằng các loại quả có vị chua - Ảnh 12

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

thực phẩm 

chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

** sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp