Tuyệt chiêu giúp xóa nếp nhăn trên mặt và vùng mắt với bằng trứng gà

Chỉ với những cách thức đơn giản bạn có thể xóa nếp nhăn vùng mắt và chăm sóc da mặt hiệu quả.

7 loại thực phẩm trong ngăn bếp giúp xóa nếp nhăn hiệu quả

5 thói quen gây ra nếp nhăn trên da

Căng thẳng, lo âu có thể ảnh hưởng thế nào tới gương mặt bạn?

Tại sao hút thuốc lá khiến bạn già nhanh hơn?

Trứng gà, bơ và cà rốt, chanh

Nếu muốn hiệu quả cao hơn trong việc trị nếp nhăn thì kết hợp trứng gà với bơ, chanh và cà rốt rồi trộn đều và xay nhuyễn. Sau khi rửa mặt thật sạch thì thoa hỗn hợp này lên mặt, để chừng 20 phút thì bóc lớp mặt nạ này ra, sau đó massage nhẹ nhàng hoặc dùng 2 tay vỗ thật nhẹ lên mặt để da có thể thẩm thấu tốt hơn rồi mới rửa lại mặt bằng nước sạch. Thực hiện việc này đều đặn 2 lần/tuần sẽ giúp bạn sở hữu làn da láng mịn và căng tràn.

Trứng gà và dưa chuột

Trứng gà kết hợp cùng dưa chuột giúp làm giảm nếp nhăn xung quanh vùng mắt

Trộn 2 thìa nước dưa chuột với 1 quả trứng gà. Trước khi đi ngủ, hãy rửa mặt thật sạch, sau đó dùng hỗn hợp này bôi lên các nếp nhăn trên mắt. Làm liên tục trong vòng nửa tháng những nếp nhăn quanh mắt sẽ giảm hẳn. 

Trứng gà, mật ong và dầu olive

Bạn hãy tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng, cho mật ong và dầu olive vào, trộn đều. Tiếp theo, dùng nước ấm để lỗ chân lông giãn ra, vừa rửa vừa vỗ nhẹ lên da. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt và nằm thư giãn trong 20 - 30 phút, rồi lại rửa sạch. Lòng đỏ giúp làm mất chất nhờn, bụi bẩn trên da mắt, và xóa các nếp nhăn trên khóe mắt hữu hiệu. 

Lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng có tác dụng trị nếp nhăn mắt hiệu quả

Lấy phần lòng trắng cho vào bát, đánh cho đến khi bông lên như kem sau đó dùng ngón tay bôi 1 lớp mỏng và đều lên mặt. Để khoảng 20 phút cho lớp mặt nạ khô hoàn toàn, rửa sạch mặt bằng nước ấm sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản nhưng sẽ giúp bạn xóa đi các nếp nhăn trên mặt hiệu quả đấy. Làm liên tiếp 2 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

Ngoài những cách trên nếu công việc bận rộn, không có nhiều thời gian để chăm sóc bạn cũng không nên quá lo lắng. Bạn có thể sử dụng một số TPCN làm trẻ hóa da vùng mắt. Việc sử dụng thực phẩm chức năng là giải pháp hoàn hảo cho phái nữ bởi phương pháp này vừa tiết kiệm thời gian lại an toàn. Lưu ý là, trước khi dùng bất kỳ sản phẩm nào, chị em cũng nên tìm hiểu kỹ sản phẩm đó, tham vấn ý kiến của dược sỹ, bác sỹ chuyên khoa.
Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp