Bị ù tai, nghe tiếng rè rè trong tai có chữa được không?

Ù tai phổ biến ở mọi lứa tuổi, ở những người thường làm việc trong môi trường nhiều tiếng ồn

Chứng bệnh ù tai: Khi nào cần phải điều trị?

Những điều bạn cần phải biết về chứng ù tai

Những công việc dễ gây mất thính lực do tiếng ồn lớn

Các phương pháp giúp hỗ trợ điều trị suy giảm thính lực từ thiên nhiên

Dược sỹ tư vấn:
Chào bạn!
Ù tai nghe tiếng rè rè trong tai là tình trạng khá phổ biến. Khi gặp chứng bệnh này, bạn sẽ cảm thấy trong tai luôn xuất hiện những âm thanh ù ù, rè rè mà không đến từ bất cứ nguồn nào từ môi trường bên ngoài. Tình trạng này nếu không được điều trị sớm có thể gây ảnh hưởng lớn tới tâm lý, sức khỏe và cuộc sống. 
Tình trạng ù tai, nghe tiếng rè rè trong tai có thể gặp ở bất kỳ ai, phổ biến nhất là những người làm việc trong môi trường nhiều tiếng ồn lớn, người cao tuổi, người thường xuyên sử dụng thuốc điều trị gây độc cho tai,… Ngoài ra, có một nguyên nhân gây ù tai phổ biến nhưng ít được biết tới khác là do chức năng thận bị suy giảm. Theo Đông y, thận khai khiếu ra tai nên chức năng của thận ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thính giác. Bởi vậy, ù tai, nghe tiếng rè rè trong tai cũng có thể là dấu hiệu cho thấy chức năng thận bị suy giảm. 
Ù tai nghe tiếng rè rè trong tai không quá nguy hiểm và có thể điều trị được nên bạn không cần quá lo lắng. Hiện tại, bạn cần có chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt khoa học để cải thiện triệu chứng này hiệu quả.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng thêm sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên như là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính để cải thiện tình trạng ù tai, nghe tiếng rè rè trong tai hiệu quả hơn. Kim Thính có chứa thành phần chính từ cây cối xay, kết hợp cùng nhiều thảo dược khác như: Câu kỷ tử, cốt toái bổ, thục địa, đan sâm, vảy ốc,… giúp: Bổ thận, tăng cường chức năng thận; Chống viêm, giảm đau trong trường hợp có viêm nhiễm ở tai; Tăng cường lưu thông máu, bổ sung các chất nuôi dưỡng thần kinh tai, giúp dây thần kinh ở tai trong luôn hoạt động tốt, từ đó cải thiện ù tai hiệu quả.
Sản phẩm tác động đến nhiều nguyên nhân khác nhau gây ù tai, nghe tiếng rè rè trong tai, từ đó phòng ngừa và hỗ trợ điều trị chứng bệnh này một cách an toàn, hiệu quả. Sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên an toàn nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo tác dụng phụ cho cơ thể.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Đặng Thùy
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính – Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thính giác
Với thành phần chính là cao cối xay một vị thuốc được dân gian sử dụng từ xa xưa kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa,… sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác, hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực.
Sản phẩm được dùng cho những người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ. Các đối tượng bị suy giảm thính lực khác như: Suy giảm thính lực sau khi mắc các bệnh về tai hoặc các bệnh dẫn đến suy giảm thính lực. Nhiều người đã cải thiện điếc tai, nghe kém thành công, bạn có thể xem chia sẻ của họ TẠI ĐÂY.
GPQC: 1034/2020/XNQC-ATTP
Mọi thông tin, mời bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 18006302 hoặc hotline (ZALO/ VIBER): 0916751651 - 0916767653.
Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị