Cải thiện bệnh gout mạn tính nhờ thảo dược

Người bị gout mạn tính cần có biện pháp kiểm soát chỉ số acid uric máu lâu dài, an toàn

Dùng TPCN Hoàng Thống Phong có giúp phòng ngừa biến chứng gout không?

Dùng TPCN Hoàng Thống Phong có gây tăng huyết áp?

Chỉ số acid uric máu cao có nên dùng Hoàng Thống Phong?

Kiểm soát gout bằng Hoàng Thống Phong lâu dài có được không?

Nguyên nhân dẫn đến bệnh gout

Gout là tình trạng viêm khớp xảy ra khi nồng độ acid uric trong máu tăng cao quá mức. Thông thường, acid uric hòa tan trong máu và được thận loại ra khỏi cơ thể thông qua quá trình bài tiết nước tiểu. Khi chức năng thận bị suy giảm, acid uric sẽ tích tụ trong máu, hình thành tinh thể muối urat có hình kim sắc nhọn, lắng đọng tại khớp và gây bệnh gout.

Nguyên nhân sâu xa dẫn đến bệnh gout là do rối loạn chuyển hóa và chức năng thận suy giảm, khiến acid uric sản sinh nhiều hơn nhưng không được đào thải ra ngoài triệt để. Bệnh gout có thể trở nặng khi người bệnh không có lối sống lành mạnh và không điều trị kịp thời.

Các hạt tophi lắng đọng ở khớp của người bị gout mạn tính

Để kiểm soát bệnh gout mạn tính, người bệnh cần có giải pháp tăng cường chuyển hóa của cơ thể để tăng đào thải acid uric, kết hợp với các sản phẩm giảm đau, chống viêm có nguồn gốc thực vật, không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài.

Những biến chứng nghiêm trọng của bệnh gout mạn tính

Nếu không được điều trị kịp thời, tình trạng tăng acid uric kéo dài sẽ khiến cơn đau tái phát nhanh hơn với mức độ đau nghiêm trọng và thời gian kéo dài hơn. Bệnh gout mạn tính còn dẫn đến nhiều biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe như:

Tàn phế

Bên cạnh các cơn đau gout ảnh hưởng đến quá trình đi lại, vận động và các hoạt động hàng ngày khác của người bệnh, người bị gout mạn tính xuất hiện các cục u ở tay, chân. Những cục u này khi vỡ ra gây loét, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào trong khớp, dẫn đến nhiễm khuẩn huyết. Nghiêm trọng hơn, các khớp xương có thể bị hủy hoại, thậm chí gây tàn phế, biến dạng khớp.

Bệnh sỏi thận, suy thận

Người bị gout có nguy cơ cao gặp các vấn đề về thận

Ở người bị gout, tinh thể muối urate lắng đọng tại nhiều cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là thận. Khi lắng đọng trong xoang thận, các tinh thể này tạo ra sỏi thận có thể làm tắc, viêm đường tiểu, ứ nước, giãn thận… Nếu tinh thể muối urate lắng đọng trong các ống thận sẽ gây viêm và tắc ống thận, làm tổn thương tổ chức nhu mô, giảm chức năng thận.

Tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Nghiên cứu cho thấy, bệnh gout làm tăng nguy cơ đau tim ở nam giới lên 26%, trong khi phụ nữ mắc gout phải đối mặt với nguy cơ đột quỵ tăng lên 39%.

Cải thiện bệnh gout mạn tính bằng thảo dược - Xu hướng mới trong điều trị bệnh gout

Bệnh gout mạn tính không được điều trị sớm, kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe. Chính vì vậy, người bệnh cần có phương pháp kiểm soát chỉ số acid uric máu càng sớm càng tốt.

Nhận thấy những khó khăn của người bệnh trong việc kiểm soát cơn đau gout, năm 2008, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên như: Trạch tả (thành phần chính) ba kích, nhọ nồi, hoàng bá, thổ phục linh, hạ khô thảo… giúp giảm acid uric máu, phòng ngừa cơn đau gout tái phát rất hiệu quả.

Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa các thành phần chống viêm, giảm đau, hạ acid uric máu có nguồn gốc từ thực vật. Sản phẩm giúp tác động vào nguyên nhân sâu xa gây bệnh gout là tăng cường chuyển hóa, tăng cường chức năng thận, từ đó giúp đào thải acid uric dư thừa ra khỏi cơ thể, giảm đau, cải thiện bệnh gout hiệu quả. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với cơ thể nên rất an toàn kể cả khi sử dụng liên tục trong thời gian dài, từ đó giúp phòng bệnh tái phát hiệu quả. Năm 2010, sản phẩm thảo dược đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho thấy hiệu quả rất tốt với người bị bệnh gout.

Sản phẩm còn nhận được đánh giá cao của chuyên gia đầu ngành. Trên kênh Truyền hình Quốc hội, chuyên gia Nguyễn Hồng Hải đã đánh giá công dụng của sản phẩm như sau: “Sản phẩm thảo dược chứa các thành phần như: Ba kích, nhàu… có tác dụng bổ thận, tác động đến nguyên nhân sâu xa gây bệnh. Ngoài ra, thổ phục linh, nhọ nồi trong sản phẩm còn có tác dụng khu phong, trừ thấp, nhờ đó giúp giảm đau gout rất tốt. Sản phẩm an toàn, không gây tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe”. Đây cũng là sản phẩm được rất nhiều người bị gout, tăng acid uric máu tin tưởng sử dụng trong suốt gần 15 năm qua.

Bệnh gout mạn tính có thể gây nhiều biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe. Do đó, ngay từ hôm nay, bạn hãy sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ cây trạch tả để kiểm soát bệnh càng sớm càng tốt.

Minh Ánh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong - Hỗ trợ cho những người bị gout
Sản phẩm Hoàng Thống Phong là sự phối hợp của những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Trạch tả, nhọ nhồi, ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh, nhàu, hoàng bá. Sản phẩm giúp hỗ trợ: Tăng cường chức năng gan, thận của cơ thể; Giảm nồng độ acid uric máu; Giảm triệu chứng đau do gout… Sản phẩm dùng cho người mắc gout cấp, mạn tính, acid uric máu cao.
Để tri ân quý khách hàng, nhãn hàng Hoàng Thống Phong đang có chương trình MUA 6 TẶNG 1 vô cùng hấp dẫn. Theo đó, khi mua đủ 6 hộp Hoàng Thống Phong, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Hoàng Thống Phong. Để tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Hoàng Thống Phong cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Hãy đăng ký để tham gia chương trình!
Số GPQC: 02493/2019/ATTP-XNQC
Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty Dược phẩm Á Âu
Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169
* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp