Chỉ số acid uric máu cao có nên dùng Hoàng Thống Phong?

  • Chuyên đề:
  • Gout

Chỉ số acid uric cao tăng cao và kéo dài có thể gây ra gout

Chỉ số acid uric là 400µmol/l có dễ dẫn đến bệnh gout?

Loại thuốc nào làm tăng nồng độ acid uric, dễ gây bệnh gout?

Nồng độ acid uric cao có làm giảm nguy cơ mắc bệnh Parkinson?

Hạn chế uống rượu để phòng ngừa bệnh gout

Chào bạn!

Acid uric là sản phẩm cuối cùng của quá trình thoái biến purine. Đây là một acid yếu nên thường bị ion hóa thành muối urat hòa tan trong huyết tương. Đại đa số tồn tại dưới dạng monosodium urat. Muối urat lắng đọng tại ổ khớp gây ra các đợt viêm đau trong bệnh gout.

Hiện nay, bệnh gout ngày càng phổ biến, trẻ hóa về độ tuổi người mắc do đời sống và nhu cầu ăn uống ngày càng nâng cao. Nồng độ acid uric trong máu tăng cao là yếu tố tiềm ẩn nguy cơ phát triển bệnh gout. Nếu chỉ số acid uric máu cao mà chưa xuất hiện các triệu chứng và cơn gout cấp thì giai đoạn này thường gọi là “hội chứng tăng acid uric máu”, chưa phải mắc bệnh gout. Tuy nhiên, khi lượng acid uric trong máu tăng cao, kéo dài thì sẽ lắng đọng tinh thể urat ở khớp gây ra các đợt viêm khớp cấp hay còn gọi là cơn gout cấp.

Những loại thực phẩm giàu purine làm tăng nồng độ acid uric trong máu

Đối với trường hợp của bạn thì có thể sử dụng sản phẩm Hoàng Thống Phong để giảm nồng độ acid uric trong máu và phòng ngừa tiến triển thành bệnh gout. Đây là sản phẩm thảo dược có thành phần chính là trạch tả, một loại dược liệu quý giúp lợi tiểu, tăng đào thải acid uric máu qua đường niệu. Ngoài ra, Hoàng Thống Phong còn chứa nhiều thảo dược khác tạo thành một bài thuốc quý giúp giảm nồng độ acid uric máu, phòng ngừa cơn gout cấp, hỗ trợ điều trị và ngăn chặn bệnh tái phát. Duy trì sử dụng Hoàng Thống Phong hàng ngày sẽ giúp bạn kiểm soát nồng độ acid uric trong máu và phòng ngừa bệnh gout hiệu quả. Bạn nên duy trì dùng Hoàng Thống Phong theo liệu trình 3-6 tháng và cần tái khám thường xuyên để kiểm tra chỉ số acid uric trong máu.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Nguyễn Dịu 

Thực phẩm chức năng viên nang Hoàng Thống Phong – Hỗ trợ điều trị cho những người bị gout

Người bị gout thường sưng, đau, khó khăn trong đi lại, sinh hoạt cá nhân, ảnh hưởng đến công việc và chất lượng sống. Chính vì thế, để phòng ngừa gout, trước tiên chúng ta phải tự điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho phù hợp với nhu cầu của cơ thể. Việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ cũng được nhiều người lựa chọn. Một trong các thực phẩm chức năng hiện có trên thị trường là viên nang Hoàng Thống Phong.

Hoàng Thống Phong có thành phần chính là trạch tả, kết hợp với các thảo dược khác như nhọ nồi, ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh, nhàu, hoàng bá giúp tăng cường chức năng gan, thận của cơ thể, giảm các triệu chứng đau do gout (thống phong), ngăn ngừa sự tái phát của các cơn đau, hỗ trợ điều trị bệnh gout; có thể sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt. Sản phẩm đã được đánh giá hiệu quả trong phòng và hỗ trợ điều trị bệnh gout tại Việt Nam.
XNQC: 1293/2015/XNQC-ATTP
**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.



Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp