Bình Dương: Chưa có kết luận vụ hàng chục công nhân ngất xỉu

Tuy nhiên, đại diện công ty không đưa ra câu trả lời chính thức nào về nguyên nhân vụ ngất xỉu đồng loạt sau khi dùng bữa cơm trưa tại công ty. Vị đại diện công ty cho biết, hiện công ty cũng đang chờ kết quả thanh kiểm tra của ngành y tế.


Công nhân Công ty Nam Phương ngất xỉu đang được cấp cứu tại Phòng khám đa khoa Hoàn Hảo ngày 11/7

Trước đó, trong ngày 10/7, sau bữa cơm trưa, hơn 20 công nhân ngất xỉu phải nhập viện. Trưa 11/7, có thêm 4 công nhân ngất xỉu sau bữa cơm trưa, được công ty này đưa đến cấp cứu tại Phòng khám đa khoa Hoàn Hảo, thị xã Thuận An. Các bác sĩ trực cấp cứu cho hay, qua việc khám tổng quát thì công nhân có dấu hiệu tụt canxi, nhiều khả năng do nhịn đói. Trong khi đó, các công nhân ngất xỉu khi tỉnh lại cho biết, sau khi dọn thức ăn ra, nhìn thấy trong khẩu phần ăn có giòi nên họ đã ngất xỉu(?). Sau đó, họ được đưa vào bệnh viện truyền dịch.

Bác sĩ Từ Tấn Thứ, người phát ngôn Sở Y tế tỉnh Bình Dương cho hay, sau khi biết thông tin vụ việc, sở đã chỉ đạo Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm đến bếp ăn Công ty Nam Phương để kiểm tra, làm rõ vì sao liên tiếp có nhiều công nhân bị ngất xỉu trong 2 ngày qua. "Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra bếp ăn, nguồn cung cấp thức ăn cho Công ty Nam Phương. Chúng tôi sẽ sớm trả lời khi có kết quả chính thức", ông Thứ nói.

doandoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn