Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (17/7/2016)

Chào đón ngày 17/7/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Mụn đầu đen mọc "kín mặt" vì những nguyên nhân không ngờ!

Làm sao khi bị đổ mồ hôi quá nhiều?

Vết tiêm phòng lao mưng mủ sau 2 năm vì sao?

8 lý do tại sao không nên quay lại với bạn trai cũ

6 nguyên nhân bất ngờ có thể gây chuột rút

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày thuận lợi cho những chuyến đi xa, những buổi tụ tập. Những Bạch Dương làm việc trong lĩnh vực giáo dục, du lịch, giao thông vận tải, lập trình có thể dễ dàng đạt được thành công.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có xu hướng trở nên khôn ngoan và ham muốn phiêu lưu nhiều hơn nữa. Những yếu tố này có thể giúp bạn vượt qua bất cứ khó khăn nào. 

Song Tử (21/5 – 21/6): Nguồn năng lượng dồi dào của bạn sẽ được thể hiện trọn vẹn trong công việc hoặc những hoạt động xã hội. Những Song Tử sinh vào tháng Năm sẽ có khá nhiều sáng kiến mới mẻ trong hôm nay. 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có xu hướng trở nên mạnh mẽ, phóng khoáng hơn. Điều đó giúp bạn dễ dàng giải quyết các công việc nội bộ, tài chính, giáo dục. Sự chủ động sẽ giúp bạn dễ dàng hướng tới những mục tiêu đề ra. 

Sư Tử (23/7 - 23/8): Đây là ngày thích hợp cho những hoạt động thể thao. Bạn cũng có cơ hội tìm kiếm thông tin thú vị, học hỏi những điều mới mẻ và giải quyết những vấn đề cấp bách trong gia đình. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Sự năng động của bạn có xu hướng gia tăng. Đây cũng là thời điểm phù hợp cho những cuộc họp bất ngờ. Bạn có thể khám phá được những bí mật tưởng như nằm sâu trong quá khứ. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể tìm được cảm giác tự do trong thời gian này. Khả năng truyền thông, ngoại giao sẽ được thể hiện mạnh mẽ. Bạn có thể mở rộng các hoạt động liên quan đến kinh doanh.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Sự tò mò có thể đưa bạn đến một giới hạn nào đó. Nhìn chung, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong hôm nay. Những rắc rối, sai sót có thể dễ dàng được phát hiện và sửa chữa kịp thời.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đây không phải thời điểm mà Nhân Mã nên ở nhà một mình. Hãy tận dụng sự quyết đoán và mạnh mẽ của mọi người xung quanh để cùng họ vượt qua những thử thách.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu bạn là một trợ lý, biên tập viên, nhà báo, điều phối viện, bạn sẽ trở nên đặc biệt bận rộn. Bạn có thể tham gia một chuyến đi nào đó và phải xử lý khá nhiều dữ liệu trong hôm nay. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể chứng tỏ được sự thông minh, khéo léo trong hôm nay. Đây là thời điêm thích hợp để thể hiện những ý tưởng sáng tạo dồi dào.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Đây là thời gian thích hợp để nâng cấp, sửa chữa những sai sót trong quá khứ. Những mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình sẽ được cải thiện tích cực. Hãy tin tưởng và ủng hộ những người xung quanh trong hôm nay.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức