Các kỹ thuật điều trị thâm nám hiện đại

Các kỹ thuật điều trị thâm nám hiện đại tuy tốn kém, nhưng có hiệu quả cao

Menu trong uống ngoài bôi cho da khoẻ đẹp

7 cách giải quyết cho da xấu, nhăn nheo và lão hóa

Hạn sử dụng cho các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được bao lâu?

Nhai thai cừu: Món quà cho sức khỏe

1. Laser

Laser là một trong những phương pháp điều trị thâm nám đắt tiền nhất nhưng mang lại hiệu quả cao nhất. Phương pháp này sử dụng một chùm ánh sáng tập trung vào một mục tiêu hoặc chromophore (sắc tố) cụ thể nhằm phá vỡ và loại bỏ các hạt sắc tố trong da.

Laser thường bị nhầm lẫn với xung ánh sáng (IPL). IPL sử dụng ánh sáng đa sắc, năng lượng cao, phát ra dưới dạng xung để điều trị một số vấn đề về da mà không làm tổn thương da và mạch máu vùng đó. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, sử dụng laser có thể thể gây thay đổi sắt tố da, như giảm sắc tố (bạch biến). Bởi, laser không phần biệt được giữa melanin bình thường trong da và các melanin trong tế bào tăng sắc tố.

IPL (ánh sáng cực mạnh) có thể điều trị sắc tố không mong muốn. Tuy nhiên, nó cung cấp ánh sáng ít tập trung hơn và có thể có tác dụng không mong muốn trên vùng da xung quanh, đặc biệt là ở vùng da tối hơn hoặc rám nắng.

Lộ trình: Lộ trình điều trị có thể kéo dài từ 4 đến 6 buổi, hoặc nhiều hơn, mỗi buổi cách nhau từ 3 đến 4 tuần.

2. Chemical Peels

Chemical Peels/thay da sinh học hay tẩy tế bào chết bằng hóa chất (như acid glycolic, mandelic, salicylic và lactic) giúp loại bỏ các lớp da chết phía trên, làm sáng vùng da xỉn màu hay thâm nám. Về lâu về dài, các phương pháp này có thể kích thích sản xuất collagen, tăng cường sự thay đổi tế bào và làm giảm sự xuất hiện của các vết thâm nám.

Lưu ý, phương pháp này có thể gây kích ứng da, đặc biệt là trên da nhạy cảm.

Lộ trình: Lộ trình điều trị có thể kéo dài từ 3 đến 6 buổi, hoặc nhiều hơn, mỗi buổi cách nhau từ 3 đến 4 tuần.

3. Microdermabrasion

Microdermabrasion (siêu mài mòn, mài da vi điểm, mài da siêu dẫn) là một phương pháp tẩy tế bào chết nổi tiếng khác giúp làm bong tróc vùng da xỉn màu, thâm nám. Phương pháp này dùng máy bắn ra chùm tinh thể oxide aluminum lên bề mặt da, giúp nới lỏng và tẩy lớp da chết trên cùng.

Phương pháp này không sử dụng hóa chất và không xâm lấn, vì vậy không gây phá hủy mô da và do đó không cần chờ đợi thời gian phục hồi.

Lộ trình: Lộ trình điều trị có thể kéo dài từ 3 đến 6 buổi, hoặc nhiều hơn, mỗi buổi cách nhau từ 2 đến 4 tuần.

4. Microneedling

Microneedling hay lăn kim vi điểm nghe có vẻ đáng sợ, nhưng thực sự mang lại hiệu quả trị thâm nám cao. Phương pháp này sử dụng một con lăn bằng thép không gỉ, được bao phủ bởi hàng trăm chiếc kim nhỏ để chích lên nhiều điểm trên da, tạo ra các tổn thương nhỏ. Việc làm này kích thích tái tạo tế bào da, sản sinh collagen và cải thiện độ đàn hồi

Để có kết quả tốt nhất, microneedling thường được kết hợp với các Sản phẩm kem dưỡng da hay serum. Sau khi lăn kim, bạn có thể áp dụng serum vitamin C giúp làm sáng da hoặc hyaluronic.

Bạn không nên tự lăn kim tại nhà để giảm nguy cơ gặp các tác dụng phụ không đáng có.

Lộ trình: Lộ trình điều trị có thể kéo dài khoảng 3 buổi, hoặc nhiều hơn, mỗi buổi cách nhau khoảng 6 tuần.

Lưu ý: Sau khi thực hiện các phương pháp trên, bạn nên có một chế độ chăm sóc da cẩn thận. Nên kết hợp sử dụng kem dưỡng da chứa tinh chất nhau thai cừu và uống thực phẩm chức năng có thành phần này để thúc đẩy quá trình chống lão hóa, giảm thâm nám cho da.

Biết Tuốt H+

Bộ sản phẩm chống lão hóa da Charmlux Anti-Aging chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ

Sheep Placenta – Nhau thai cừu đã được sử dụng từ lâu. Ngày nay, nhờ sự tiến bộ của khoa học hiện đại đã cho thấy, nhau thai cừu chứa các thành phần có hoạt tính sinh học cao như các enzyme, acid nucleic, cytokine… có tác dụng trên nhiều mặt như làm đẹp da, chống lão hóa, phục hồi sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như astaxanthin, collagen và coenzym Q10 giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo, physavie… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Hãy sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux Anti-Aging giúp chăm sóc làn da cả bên trong lẫn bên ngoài, để luôn có làn da tươi trẻ, mịn màng, tràn đầy sức sống.

Số GPQC: 02369/2016/XNQC-ATTP

Website: http://charmlux.vn/

Hotline: 1900 6436

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux

Sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

Tiếp thị và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VIỆT ĐỨC

Địa chỉ: Lô B10/D6 khu đô thị Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp