Bí quyết để giảm béo bụng chỉ sau 2 tháng

Cách giảm mỡ bụng: Giảm béo bụng nhanh chóng và an toàn tại nhà

Video: "Giật mình" với tác hại của mỡ bụng!

Mẹo giảm mỡ bụng mọi phụ nữ nên biết

Muốn eo thon, bụng phẳng đừng bỏ qua loại sinh tố này

Mỡ bụng: Nguyên nhân vì đâu?

Người ta nói rằng, mỡ bụng là một trong những loại mỡ khó loại bỏ nhất. Thậm chí các huấn luyện viên thể dục chuyên nghiệp cũng phải tập luyện rất chăm chỉ mới có thể có được vòng eo thon gọn và săn chắc. Dù bạn đã cố gắng thực hiện một chế độ ăn uống nghiêm ngặt và tập thể dục thường xuyên thì việc giảm mỡ bụng cũng chưa chắc đã thành công.

Tình trạng tích tụ chất béo xung quanh bụng cũng có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ của bạn. Mỡ bụng có liên quan đến các bệnh như béo phì, đau tim, đái tháo đường, đột quỵ và thậm chí là ung thư. Vì vậy, điều quan trọng là bạn cần duy trì chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và tập thể dục thường xuyên để luôn khỏe mạnh.

Nếu bạn đang tìm kiếm một liệu pháp tự nhiên để giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả thì hãy sử dụng 2 thành phần là hạt chia và sữa chua. 

 Hạt chia rất giàu acid béo omega 3 và chất chống oxy hóa, giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể và giúp bạn đốt cháy mỡ bụng với tốc độ nhanh hơn. Sữa chua có chứa protein, giúp cơ bụng săn chắc.

Cách thức thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều 2 thìa hạt chia với 2 thìa sữa chua để tạo thành một hỗn hợp. Ăn hỗn hợp này sau bữa sáng và liên tục trong vòng 2 tháng.

Sự kết hợp của 2 thành phần này có thể giúp bạn giảm mỡ bụng chỉ trong vài tháng nếu sử dụng thường xuyên. Bên cạnh đó, bạn cũng cần kết hợp ăn uống lành mạnh, hạn chế các loại dầu mỡ, đường, thịt đỏ... tập thể dục ít nhất 40 phút mỗi ngày, không ngồi quá lâu, thực hiện tập bụng... Có như thế thì việc giảm mỡ bụng của bạn mới có thể đạt hiệu quả.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp