Muốn eo thon, bụng phẳng đừng bỏ qua loại sinh tố này

Làm sao để giảm mỡ bụng nhanh chóng tại nhà?

7 cách giảm cân an toàn cho chị em sau sinh

Muốn giảm cân hãy uống trà hibicus

4 bài tập giảm nhanh “bụng bia” cho quý ông

5 nguyên tắc giảm cân buộc phải nhớ

Nguyên liệu:

-         1 cây cần tây

-         1 quả dưa chuột

-         3 lát dứa tươi

-         1 bó rau mùi tây

Chuẩn bị:

Đầu tiên, chúng ta cần rửa các loại rau quả này thật kỹ, gọt vỏ và loại bỏ các mắt dứa. Sau đó, cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố, xay thật nhuyễn và không cần cho thêm bất cứ loại gia vị nào.

Kết hợp các loại rau quả sẽ cho kết quả giảm cân tốt hơn

Tại sao đồ uống này giúp bạn giảm cân?

- Cần tây là một loại rau chứa rất ít calorie, khoảng 16 kcal/100gr và là loại rau có hàm lượng chất xơ cao. Việc gia tăng hàm lượng chất xơ trong chế độ ăn sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và được chứng minh là một trong những yếu tố làm tăng hiệu quả giảm cân.

- Giống như cần tây, dưa chuột cũng chứa rất nhiều chất xơ, hàm lượng calorie thấp và có tới 95% là nước. Ngoài ra, hàm lượng cao axit tatronic trong dưa chuột giúp ngăn ngừa việc chuyển hóa chất béo của cơ thể, chính vì thế nó sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Dưa chuột cũng giúp cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể, đây cũng là một yếu tố luôn được các chuyên gia khuyến cáo cho những người muốn giảm cân.

- Trong 100gr dứa có chứa 1gr chất xơ không hòa tan, giá trị năng lượng khoảng 50kcal. Trái cây này có vị ngọt, vì vậy nó giúp cải thiện hương vị của thức uống.

- 3.3gr/100gr là hàm lượng chất xơ có trong mùi tây, cao hơn cả hàm lượng tương ứng của cần tây và dưa chuột là 0.5gr và 1.6gr. Vì vậy, đây cũng là một thực phẩm rất tốt cho mục tiêu giảm cân của bạn.

Cách sử dụng:

- Bạn nên uống loại sinh tố này khi đói vào buổi sáng và hãy nhớ hãy uống ngay sau khi xay khoảng 15 phút để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.

- Sử dụng loại thức uống này thường xuyên, kết hợp với một chế độ ăn và luyện tập hợp lý, bạn sẽ thấy kết quả giảm cân nhanh chóng chỉ sau một tuần.

Quang Tuấn H+ (Theo Brightside)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp