Xóa bỏ nếp nhăn với các bước chăm sóc da đơn giản

Tuổi tác tăng cao, các nếp nhăn và rãnh nhăn sẽ xuất hiện ngày càng dày đặc

Giảm nếp nhăn bằng retinol và tretinoin: Bạn đã thử chưa?

Giảm nếp nhăn ở trán với 3 bước siêu đơn giản

Trị nám, nhăn và khô da: Càng bôi kem da càng nhanh lão hóa!

Da nhăn, xấu: Đừng quên ăn đúng cách!

Bước 1: Các nếp nhăn sẽ mờ đi nếu bạn dưỡng ẩm cho da vào mỗi buổi sáng và ban đêm. Hãy tìm hiểu một số loại kem bôi dưỡng ẩm hoặc tham khảo cách làm mặt nạ dưỡng ẩm tự nhiên từ thực phẩm như cà chua, dưa chuột, chuối…

Bước 2: Tham khảo một số loại kem bôi ngoài chống nhăn có chứa acid hydroxy, copper peptides, retinol hoặc kinetin. Đây là những chất giúp loại bỏ lớp bề mặt ngoài cùng của da mặt và kích thích cơ thể sản xuất collagen để tái tạo lớp da khỏe mạnh. Trong một số nghiên cứu, các loại kem chống nhăn đã chứng minh tác dụng làm mờ đáng kể các vết chân chim và nếp nhăn sau khi sử dụng hàng ngày trong nhiều tuần.

Bước 3: Một số loại kem có chứa tretinoin hoặc tazarotene chỉ được sử dụng sau khi có kê toa của bác sỹ. Mặc dù hiệu quả khá nhanh sau khi sử dụng nhưng các loại kem chống nhăn theo toa thường chứa dẫn xuất vitamin A nên có thể gây kích ứng khiến da bị rát, khô, tấy đỏ, ngứa và gia tăng độ nhạy cảm với ánh nắng. Do đó, cần tuân thủ hướng dẫn của bác sỹ và dùng kem chống nắng khi sử dụng các loại thuốc bôi này.

Bước 4: Ánh nắng mặt trời góp một phần không nhỏ làm tăng tốc lão hóa và gây ra nếp nhăn. Bảo vệ da khỏi tia UV bằng cách thoa kem chống nắng giúp ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn mới và làm gia tăng tác dụng của các loại kem trị nhăn.

Ánh nắng mặt trời góp một phần không nhỏ làm tăng tốc lão hóa và gây ra nếp nhăn

Bước 5: Tái tạo bề mặt da mới bằng cách loại bỏ lớp bề mặt da cũ sẽ giúp loại bỏ các nếp nhăn. Việc làm này cần sự hỗ trợ từ các biện pháp y tế như dermabrasion, microdermabrasion, điều trị bằng laser và lột da bằng hóa chất.

Bước 6: Nếu tài chính dư dả hơn, bạn có thể tìm hiểu phương pháp điều trị nếp nhăn từ các chất độn tiêm như collagen, chất béo hoặc acid hyaluronic. Mặc dù hiệu quả sẽ ngay tức thì nhưng tiêm chất độn có thể gây tác dụng phụ tạm thời và thường phải áp dụng lại vài tháng một lần.

Các biện pháp y tế thường có tỷ lệ rủi ro nhất định. Có một biện pháp an toàn hơn và có tác dụng cải thiện làn da cũng khá đáng kể, đang được nhiều chị em tin tưởng, là sử dụng kết hợp viên uống thực phẩm chức năng kết hợp kem bôi ngoài da giúp gia tăng collagen, elastin và có chứa các vitamin C, E giúp da nhanh chóng phục hồi, xóa nhăn và hạn chế các dấu hiệu lão hóa.

M. Hiếu H+ (Theo Livestrong)

Sau tuổi 30, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Lượng Collagen và Elastin suy giảm, da đàn hồi kém dẫn đến hình thành nếp nhăn, cùng lúc đó là sự xuất hiện của vết nám và tàn nhang. Da trở nên sạm màu và chảy xệ…
Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý giá của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa nguồn gốc thiên nhiên, không chứa hormone. Charmlux giúp kích thích tái tạo tế bào (EGF), thúc đẩy quá trình làm trắng da, hạn chế sắc tố gây sạm da, sản sinh Collagen tự nhiên, tăng tính đàn hồi cho da. Viên nhau thai cừu Charmlux giúp giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, cho phụ nữ một làn da căng, trắng mịn, tràn đầy xuân sắc.
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1101/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp