Bất lực nhìn chồng cặp bồ với người hơn tuổi

Chị nghẹn họng, không nói được lời nào khi thấy chồng cặp bồ ngay tại nhà

Nồng độ kẽm tinh dịch thấp: Ham muốn giảm, khó có con

Phụ nữ mãn kinh càng cần "giữ lửa"

Rối loạn tiền mãn kinh: Làm gì để cứu vãn nhan sắc?

17 dấu hiệu tiền mãn kinh dễ nhận biết nhất

Ai đời vợ trẻ mà lại chê?

Chị M. làm event sự kiện, vì tính chất công việc nên chị thường phải đi làm xa nhà. Trung bình, cứ một tháng chị phải vắng nhà đến 7 ngày. Cũng may chị kiếm được, lại yêu thích công việc nên chồng chị đành chiều. Công việc của chồng chị cũng thoải mái thời gian, nên anh có thể về sớm đón con, chợ búa cơm nước nếu chị vắng nhà. Chồng chị rất tự hào về vợ - xinh đẹp, giỏi giang, sang trọng và thành đạt.

Còn chị, chị rất yên tâm khi có người chồng vừa yêu chiều vừa hiểu vợ. Cũng bởi anh chị yêu nhau từ hồi học Đại học, ra trường rồi cưới luôn. Bây giờ đã có với nhau 2 mặt con. Nhà cao, xe đẹp, con cái đủ nếp đủ tẻ, sự nghiệp ổn định, những tưởng không còn ai hạnh phúc hơn chị nữa.

Thế mà, đời như trêu ngươi…

Một lần, chị có lịch công tác ở Quy Nhơn, đã xếp đồ và thông báo ngày đi ngày về với chồng rồi thì đối tác lại hủy ở phút chót. Tối đó, chị tự đi taxi về nhà không bảo anh ra sân bay đón. Mới có 7 giờ tối mà nhà chị đèn điện tắt ngóm cả, bình thường chồng và hai con chị có đi ngủ sớm thế này đâu. Nhà im ắng rất lạ, chị tưởng bố con anh đến nhà nội chơi chưa về, nhưng không, cửa khóa trong rồi mà.

Linh tính mách bảo có điều lạ. Chị tra khóa, mở cửa nhẹ nhàng hết mức có thể. Rồi không bật đèn, cứ thế đi vào. Mới đến cầu thang, chị tưởng như chân mình ngã quỵ. Âm thanh kia, kinh khủng hơn tiếng phim sex nhiều, mà lại toàn tiếng của chồng chị!

Chồng cặp bồ với người hơn tuổi chị, không xinh đẹp bằng chị

Chị bật đèn, rồi cứ đứng đó nhìn, nghẹn họng không nói được câu nào. Còn chồng chị và người đàn bà kia luống cuống luýnh quýnh thế nào mà lại quỳ sụp xuống dưới chân chị xin tha thứ. Chồng chị vừa khóc vừa nói: “Em tha lỗi cho anh, tha cho chị ấy”.

Chị ấy ư? Chị M. cúi xuống nhìn kỹ mặt người đàn bà ấy, công nhận chị ấy già hơn chị cũng chẳng đẹp bằng chị, thế mà lại có thể cướp được người đàn ông của chị ư?

Bồ già nhưng ham muốn nhiều hơn vợ trẻ

Chị cũng chẳng biết chị sống qua đêm đó thế nào. Chỉ biết, hôm sau, chị vẫn cứ như người mất hồn. Vẫn không thể hiểu nổi tại sao chồng chị thay lòng đổi dạ, lại cặp với người đó. Nghĩ rằng, cứ thế này thì chị chết mất, chị hẹn cô em đồng nghiệp đi café tâm sự. Nghe chuyện, cô em nhìn ngó chị một hồi, thủng thẳng hỏi: “Một tuần chị “yêu” anh ấy được mấy lần?”. Chị đỏ mặt lắc đầu. “Em hỏi thật mà, ở tuổi anh chị, một tuần quan hệ 2 lần mới được”. Chị giật mình, hình như đã 2 tháng nay vợ chồng chị không gần gũi. Phần vì mùa Đông trời lạnh, phần vì chị đi làm về mệt mỏi, căng thẳng, không thấy ham muốn gì. Thấy chị ngồi bần thần, cô em lại làm một tràng: “Hay chị bị lãnh cảm? Em đoán ông chồng chị cũng chẳng yêu gì bà già kia đâu, ham muốn nổi lên muốn giải quyết nhu cầu thôi. Chồng chị cũng có lỗi mà chị cũng có lỗi”.

Sau cuộc chuyện trò ấy, lời cô em cứ mãi văng vẳng bên tai chị “Có chồng mà không biết giữ!”. Nào chị có muốn thế đâu, chẳng qua do sinh lý. Chị cũng biết mình gặp trục trặc với thời kỳ tiền mãn kinh, chị bị “khô hạn” và mất hẳn ham muốn. Muốn chiều chồng phải dùng bôi trơn, nhưng gần như là cưỡng ép, chị không có cái hừng hực lửa tình như người đàn bà kia đã làm với chồng chị.

Người đàn bà không còn ham muốn ái ân như chị, phải làm thế nào đây?

An H+ 

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn