7 bài tập yoga giúp cải thiện lưu thông máu hiệu quả

Cải thiện lưu thông máu hiệu quả bằng cách tập yoga

Mệt mỏi vì công việc đầu năm? Thử ngay 5 bài tập yoga này!

7 lý do để bạn nên luyện tập yoga mỗi ngày!

5 bài tập yoga giúp bạn đối phó với Hội chứng ruột kích thích

6 tư thế Yoga giúp giảm đờm và làm sạch phổi hiệu quả

Tư thế trái núi (Tadasana): Tư thế trái núi giúp cải thiện và tăng cường chức năng hoạt động của phổi. Nó có rất có lợi trong giai đoạn đầu của thai kỳ và đặc biệt giúp cải thiện lưu thông máu hiệu quả.Tư thế trái núi (Tadasana): Tư thế trái núi giúp cải thiện và tăng cường chức năng hoạt động của phổi. Nó có rất có lợi trong giai đoạn đầu của thai kỳ và đặc biệt giúp cải thiện lưu thông máu hiệu quả.

Tư thế tam giác tù (Trikonasana): Tư thế này không chỉ giúp cải thiện lưu thông máu mà còn giúp ngăn ngừa loãng xương và làm giảm táo bón hiệu quả. Ngay cả trong thời kỳ mang thai bạn cũng có thể thực hiện tư thế này để tăng cường lưu thông máu tới thai nhi.Tư thế tam giác tù (Trikonasana): Tư thế này không chỉ giúp cải thiện lưu thông máu mà còn giúp ngăn ngừa loãng xương và làm giảm táo bón hiệu quả. Ngay cả trong thời kỳ mang thai bạn cũng có thể thực hiện tư thế này để tăng cường lưu thông máu tới thai nhi.

Tư thế chim bồ câu (Eka Pada Rajakapotasana): Tư thế yoga này giúp giảm bớt rối loạn tiết niệu, giảm cứng khớp và đau lưng. Nó cũng làm tăng lưu lượng máu, từ đó kích thích hoạt động của cơ quan nội tạng.Tư thế chim bồ câu (Eka Pada Rajakapotasana): Tư thế yoga này giúp giảm bớt rối loạn tiết niệu, giảm cứng khớp và đau lưng. Nó cũng làm tăng lưu lượng máu, từ đó kích thích hoạt động của cơ quan nội tạng.

Tư thế đứng bằng vai (Sarvangasana): Bài tập yoga này không chỉ giúp bạn rèn luyện cột sống mà còn giúp tăng cường oxy và máu tới tất cả các cơ quan và ngăn ngừa các rối loạn hệ thần kinh.Tư thế đứng bằng vai (Sarvangasana): Bài tập yoga này không chỉ giúp bạn rèn luyện cột sống mà còn giúp tăng cường oxy và máu tới tất cả các cơ quan và ngăn ngừa các rối loạn hệ thần kinh.

Tư thế con lạc đà (Ustrasana): Tư thế này giúp tăng lượng oxy và làm tăng lưu lượng máu đến các cơ quan, đặc biệt là tới tử cung. Đây là bài tập yoga rất hữu ích đối với những người mắc các bệnh về đường hô hấp.Tư thế con lạc đà (Ustrasana): Tư thế này giúp tăng lượng oxy và làm tăng lưu lượng máu đến các cơ quan, đặc biệt là tới tử cung. Đây là bài tập yoga rất hữu ích đối với những người mắc các bệnh về đường hô hấp.

Tư thế con thỏ (Shashankasana): Tư thế yoga này sẽ giúp bạn thư giãn, giảm lo âu và bình tĩnh trở lại, từ đó quá trình lưu thông máu trong cơ thể cũng được cải thiện.Tư thế con thỏ (Shashankasana): Tư thế yoga này sẽ giúp bạn thư giãn, giảm lo âu và bình tĩnh trở lại, từ đó quá trình lưu thông máu trong cơ thể cũng được cải thiện.

Tư thế Moordhanasana: Tư thế này giúp bạn đối phó với tình trạng mất cân bằng nội tiết tố, tăng cường khả năng miễn dịch và ngăn ngừa lão hóa. Ngoài ra, việc cải thiện lưu lượng máu của động tác này cũng sẽ giúp bạn trông trẻ trung và có làn da sáng hồng hơn.Tư thế Moordhanasana: Tư thế này giúp bạn đối phó với tình trạng mất cân bằng nội tiết tố, tăng cường khả năng miễn dịch và ngăn ngừa lão hóa. Ngoài ra, việc cải thiện lưu lượng máu của động tác này cũng sẽ giúp bạn trông trẻ trung và có làn da sáng hồng hơn.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp