Công ty Megaads bị "xử" vì bán TPCN không phép

Công ty Megaads vẫn bày bán TPCN Baby Plex qua website http://chiaki.vn

Dược phẩm Sao Kim sản xuất thuốc không đạt chất lượng?

Sở Y tế Hà Nội gấp gáp thu hồi thuốc của Dược phẩm Sohaco

Những lần "dính chàm" của Dược phẩm Sohaco

Sohaco bị "xử" vì nhập thuốc không đạt tiêu chuẩn chất lượng

Cụ thể, Công ty TNHH Công nghệ phần mềm và quảng cáo trực tuyến Megaads (địa chỉ tại tầng 3, số 1, ngõ 172 đường Nguyễn Tuân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) bị xử phạt 9 triệu đồng vì đã có hành vi buôn bán sản phẩm TPCN Baby Plex mà không có giấy xác nhận công bố phù hợp quy định ATTP.

Được biết, Công ty TNHH Công nghệ phần mềm và quảng cáo trực tuyến Megaads đã thực hiện hành vi kinh doanh, quảng cáo TPCN Baby Plex với chiêu bài hàng “xách tay” và bán online thông qua website http://chiaki.vn và các trang thông tin điện tử khác.

Cục ATTP đã đề nghị Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương giám sát việc lưu hành TPCN Baby Plex. Trường hợp phát hiện tổ chức, cá nhân nhập khẩu, kinh doanh sản phẩm mà không có giấy xác nhận công bố phù hợp quy định ATTP do cơ quan có thẩm quyền cấp yêu cầu xử lý nghiêm, công bố công khai theo quy định để cảnh báo cho cộng đồng.

Cục trưởng Cục ATTP Nguyễn Thanh Phong cũng khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm TPCN là hàng “xách tay” mà chưa qua xác nhận của cơ quan chuyên môn có thẩm quyền. Đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng biết các tổ chức, cá nhân vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo tìm hiểu của phóng viên, hiện tại, Công ty TNHH Công nghệ phần mềm và quảng cáo trực tuyến Megaads vẫn đang thực hiện hành vi buôn bán sản phẩm TPCN Baby Plex trên website http://chiaki.vn với hàng loạt lời lẽ quảng cáo rất "có cánh".

Trần Ngọc H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng