Quý ông cũng khổ vì mùi của "cậu nhỏ"

"Cậu nhỏ" có mùi nước mắm khiến nàng hết hứng

Héo hon vì nâng đời "cậu nhỏ"

Ăn gì cho "to khỏe"?

Suýt mất "của quý" vì nhiễm nấm sinh dục

"Cậu nhỏ" đau khi quan hệ, phải làm sao?

Sợ hãi mùi “nước mắm”

Anh Nguyễn Văn Thạnh trú tại Thanh Xuân, Hà Nội tâm sự không hiểu vì sao dù đã vệ sinh sạch sẽ nhưng “cậu nhỏ” của anh vẫn rất nặng mùi.

Vì nặng mùi nên anh chẳng bao giờ dám thử đổi mới chuyện chăn gối vì sợ vợ chê. Trước đó gợi ý vài lần, vợ anh chê mùi khó chịu và anh Thạnh cảm thấy đúng là mùi “nước mắm” khó chịu thật nên thiếu tự tin và hầu như hai vợ chồng không bao giờ dám... đổi gió.

Trường hợp của chồng chị Hải Vân trú tại Hoà Mã, Hà Nội cũng tương tự. Chị Hải Vân kể mỗi lần chồng đòi hỏi kiểu khác là chị phát hoảng. Chị có khuyên anh vệ sinh nhưng dù làm kiểu gì thì mùi vẫn rất đặc trưng.

Chị Vân cười: “Ngày xưa tưởng chị em phụ nữ mới bị thế ai dè quý ông cũng chẳng thoát khỏi chuyện ấy”.

Bình thường, chồng chị Vân đã mồ hôi dầu, hôi nách đến cậu nhỏ cũng nặng mùi khiến chị cảm thấy chán ngán chuyện chăn gối.

Phòng ngủ của hai vợ chồng lúc nào cũng thơm nức mùi nước hoa nhưng cũng không thể át đi được mùi đặc trưng của cơ thể anh. Chị Vân khuyên anh nên đi kiểm tra có thể do nội tiết thì anh lại tự ti nói bóng gió cho rằng vợ quen mùi người khác về chê mùi của chồng.

“Đàn bà nhạy cảm chẳng cần phải quen mùi ai thì họ thấy chồng có mùi khác họ vẫn nhận ra nhưng đôi khi mùi nồng quá cũng dị ứng” – chị Vân than thở.

Chuyện mùi "cậu nhỏ" không phải là chuyện nhỏ của quý ông.

Anh Vũ Quốc Hà trú tại Hạ Long, Quảng Ninh cho biết anh cũng bị bạn bè gọi là Hà “nồng”. Sau này lấy vợ, anh thấy vợ anh cũng chê “cậu nhỏ” của anh nặng mùi. Một lần đi kiểm tra sức khoẻ, anh hỏi bác sỹ thì họ kiểm tra thấy bao quy đầu của anh bị hẹp nên tồn đọng chất bẩn gây nên mùi khó chịu.

Xử lý mùi của "cậu nhỏ" thế nào?

Bác sỹ nam khoa Nguyễn Khắc Lợi cho biết cậu nhỏ hay vùng kín phụ nữ ai cũng có mùi đặc trưng. Nam giới thường nghĩ mùi cơ thể là đương nhiên và mùi cậu nhỏ là hữu xạ tự nhiên hương nhưng thực chất không phải như thế.  Thực tế, nhiều cặp vợ chồng than phiền họ không có tiếng nói trong chuyện ấy vì mùi của cậu bé, nam giới cảm thấy thiếu tự tin còn chị em cũng ghê ghê mùi lạ.

Mùi có thể do vệ sinh chưa đúng cách hoặc do bệnh lý nào đó của cậu nhỏ, trong đó, mùi do vệ sinh chưa đúng cách là điển hình. Khi vệ sinh cậu nhỏ, nếu chủ nhân chưa trượt bao quy đầu ra hết và rửa thật sạch với xà phòng hoặc dầu tắm bởi nguyên nhân bốc mùi là do chất bẩn trong bao dương vật. Mỗi lần kiểm tra dương vật bạn sẽ thấy quanh bao quy đầu có những chất mà trắng, đây chính là nguyên nhân bốc mùi của “cậu nhỏ”. Thực ra đây là chất bôi trơn tự nhiên, còn gọi là bựa sinh dục. Những chất bôi trơn này rất có ích trong “chuyện ấy”.

Các bác sỹ khuyên các quý ông cần vệ sinh sau khi yêu. Vì khi yêu chất bôi trơn của cả hai trong quá trình tác chiến đọng lại ở đầu bao quy đầu.  Sau “chuyện ấy” cả hai đều mệt mỏi nên quên không vệ sinh cá nhân. Môi trường ẩm ướt là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập và làm bốc mùi “cậu bé” . Thói quen lâu ngày này dễ dẫn đến viêm nhiễm, dị ứng và viêm bao quy đầu.

Bao quy đầu cũng là bộ phận da trên cơ thể. Mỗi ngày đều có những tế bào da bị chết đi. Các phần da chết kết hợp với môi trường yếm khí là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập và tạo ra mùi hôi đặc trưng. Vì thế sau khi vệ sinh sạch các tạp chất đọng lại, các mày râu cũng nên giữ “cậu nhỏ” thật khô ráo.

Trong trường hợp vệ sinh đúng cách mà mùi từ "cậu nhỏ" vẫn tiếp diễn thì rất có khả năng bạn đã mắc các viêm nhiễm lây qua đường tình dục. Khi ấy, cần bóp nhẹ đầu "cậu nhỏ" để xem có chảy mủ không, có dấu hiệu gì của căn bệnh lậu hay không. Hoặc có trường hợp bị sùi mào gà cũng gây nên mùi khẳn thối như cóc chết rất khó chịu. Khi đó, cần đến các bác sỹ chuyên khoa để được tư vấn.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn