Chăm sóc da và tóc hiệu quả bằng các loại dầu tự nhiên

Làm đẹp bằng các loại dầu tự nhiên

Chăm sóc da mùa Đông khoa học phải làm theo cách này

Đối phó với da khô, nứt gót chân và các vấn đề về da chỉ bằng... sữa

Video: Mẹo làm đẹp da và tóc chỉ với trứng gà!

Làm gì để làn da luôn trắng hồng trong mùa Đông?

Dầu dừa

Dầu dừa là giải pháp giúp chăm sóc tóc và được rất nhiều người biết đến. Tuy nhiên, việc sử dụng nó như một phương pháp để đối phó với những tác hại do ánh nắng mặt trời gây ra thì chưa nhiều người biết đến. Dầu dừa cũng giúp dưỡng và làm mềm da hiệu quả. Bạn có thể sử dụng dầu dừa để massage mặt vào ban đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau.

Dầu mè

Dầu mè được sử dụng như một loại dầu massage cơ thể hàng ngày để giữ cho làn da luôn mềm mại và dẻo dai. Nghiên cứu đã cho thấy rằng, hạt mè có đặc tính chống nắng tự nhiên, do đó bạn có thể sử dụng chúng như một loại kem chống nắng. Việc massage nhẹ nhàng dầu mè lên mặt cũng giúp làm giảm khô da hiệu quả.

Dầu olive

Dầu olive nguyên chất có thể được sử dụng để Chăm sóc da, tóc và đây là một loại dầu massage giúp làn da mềm mại. Nếu bạn có làn da khô hoặc bong tróc và nhạy cảm thì dầu olive là một giải pháp cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, nếu đang bị mụn thì bạn không nên sử dụng loại dầu này. Dầu olive còn giúp khôi phục lại sự cân bằng acid kiềm của da đầu và là một phương pháp hữu hiệu cho những người có mái tóc nhờn và gàu.

Dầu hạnh nhân

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng, kem dưỡng da chiết xuất từ nhau thai cừu.

Dầu hạnh nhân phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Sử dụng dầu hạnh nhân để massage rất có lợi cho da khô và giúp làm giảm ngứa, rát. Nó cũng giúp bôi trơn, làm mềm và phục hồi mái tóc hư tổn hiệu quả.

Dầu thầu dầu

Loại dầu này được sử dụng chủ yếu để chăm sóc cho mái tóc khô, dễ gãy và hư tổn. Ngoài ra, nó cũng giúp làm đen mái tóc bị đổi màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hoặc thiếu hụt dinh dưỡngTuy nhiên, bạn gần gội và xả sạch tóc sau khi massage loại dầu này trên tóc.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp